Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

Đêm diễn "Một vạn năm" tại Hà Nội vào ngày 1/10 đã khép lại tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Vũ. Một đêm diễn với những cảm xúc thăng hoa, tràn ngập tình yêu.

>> Xem thêm Sao Hàn

Sau thành công của đêm diễn đông kín người tại TPHCM vừa qua, tối 1/10, Vũ tiếp tục tổ chức live show "Một vạn năm" tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thanh Xuân, Hà Nội.

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

Ngay trước thềm sự kiện, mưa ngớt hạt rồi dần dần tạnh hẳn, trả lại cho đêm nhạc "Một vạn năm" không khí rất phù hợp cho những bản nhạc của Vũ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Bắt đầu đêm nhạc với bản phối mới lạ Lời yêu em cùng hình ảnh thân thuộc của Vũ bên chiếc đàn guitar, Vũ tiếp tục đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Từ không gian hoài niệm của những Phút ban đầu, Hành tinh song song hay Mùa mưa ngâu nằm cạnh... đến những ca khúc mới từ album Một vạn năm mới ra mắt, Vũ không ngừng đẩy đưa cảm xúc của khán giả.

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

"Hoàng tử Indie" Thái Vũ mang đến một đêm nhạc ngập tràn tình yêu (Ảnh: Ban Tổ chức).

Những màn kết hợp trong đêm nhạc cũng đem đến những giây phút bùng nổ. Bắt đầu với sự xuất hiện đặc biệt của Lukas Graham - chủ nhân bản hit tỷ view 7 Years, người từng kết hợp cùng Vũ trong ca khúc Happy for you, Vũ đã có màn song ca đặc biệt với Lukas trên sân khấu Một vạn năm. Được biết, Lukas cùng ban nhạc đã thu riêng phần trình diễn này tại Đan Mạch để dành riêng cho Vũ.

Ngay sau màn xuất hiện đặc biệt này là sân khấu kết hợp giữa Vũ và Madihu. Làm nóng sân khấu với bản hit Vì anh đâu có biết, 2 người bạn thân đã làm fan thích thú không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi màn rap đầy ngẫu hứng với Có em.

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

Madihu cũng là người đẩy Vũ trong tủ kính ra sân khấu để tiếp tục "Bước qua mùa cô đơn" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nói về khách mới tiếp theo - JustaTee, Vũ chia sẻ rằng đây là người mà Vũ đã hâm mộ từ lâu và được diễn với JustaTee là niềm vinh dự của Vũ. Cùng trình diễn đầy cảm xúc 3 ca khúc là Bâng khuâng, 2 AM và Đã lỡ yêu em nhiều, JustaTee và Vũ còn có màn tương tác hài hước khi JustaTee tố Vũ không giữ lời hứa mang giày đế thấp để rút ngắn khoảng cách chiều cao giữa hai người.

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

JustaTee hóm hỉnh khép lại phần trình diễn của mình khi nói "bận về pha sữa cho con" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

Cảm xúc thăng hoa trong màn trình diễn "Bước qua nhau" của Vũ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Được giới thiệu là "người bạn giấu tên" từ những ngày đầu công bố tour diễn, sự xuất hiện của Đen tại concert Một vạn năm đã làm khán giả bất ngờ, và bất ngờ hơn nữa là màn kết hợp của Vũ cùng Đen và JustaTee trong Đố em biết anh đang nghĩ gì. Đen và Vũ tiếp tục gửi đến khán giả 2 ca khúc Một triệu likeTrốn tìm.

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

Màn kết hợp bất ngờ giữa JustaTee, Đen và Vũ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Đẩy concert lên cao trào, Vũ kết show với màn trình diễn bùng nổ của bản hit Lạ lùng. Góp mặt trong tất cả các màn trình diễn, Vũ vẫn cháy hết mình khi hát lặp lại liên tục ca khúc Lạ lùng và hòa thanh cùng khán giả.

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm

Concert "Một vạn năm" tại Hà Nội khép lại trong cảm xúc vỡ òa của khán giả và trong nước mắt của Vũ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Dự án Một vạn năm được Vũ ấp ủ từ 3 năm trước và giờ đây anh đã thành công cho ra mắt album và khép lại concert tour cùng tên - ghi dấu thêm một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Theo Nguồn dantri.com.vn

Vũ cháy hết mình trong concert Một vạn năm - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com