Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand đầu tư khủng thế nào cho chi nhánh mới?

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand cơ sở mới khai trương ở Quận 1, TP.HCM, gây choáng ngợp cho khách hàng, khi công bố dàn trang thiết bị y tế siêu khủng, nhập khẩu đắt đỏ từ châu Âu. Ngoài ra, dịch vụ hiện đại, chuẩn chỉnh 5 sao từ A - Z, cũng được đánh giá cao.

Với tôn chỉ làm đẹp cho khách hàng là An - Tâm - Đẹp, Siam Thailand luôn đi đầu trong lĩnh vực này suốt nhiều năm qua. Việc mở thêm cơ sở mới tọa lạc tại 369B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM, với độ đầu tư khủng lên đến 500 tỷ. Với hai mặt tiền, Siam Thailand đã chi mạnh, mục đích chính là phục vụ được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn, khẳng định tầm cỡ mà Siam Thailand đã gầy dựng và có được trong thời gian qua.

Siam Thailand tại Quận 1 nổi bật với quầy lễ tân mạ vàng 24k, tạo nên không gian sang trọng và tiên tiến. Với sự đầu tư khủng lên đến 500 tỷ đồng, cơ sở vật chất tại đây bao gồm 10 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp đầy đủ các tiện ích từ khu vực chờ, phòng cấp cứu, phòng tiểu phẫu, đến phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Các khoa được tổ chức theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, bao gồm khoa cận lâm sàng, khoa khám bệnh, khoa thẩm mỹ da, khoa dược và khoa gây mê hồi sức, tất cả đều được trang bị đầy đủ để phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Sảnh lễ tân hiện đại, có dát vàng 24k, thu hút sự chú ý của nhiều sao Việt trong buổi lễ khai trương vừa qua.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam được đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc làm đẹp, cho đến cả những vật tư nhỏ nhất, đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước mạnh về thẩm mỹ ở châu Âu. Giá thành của những thiết bị này, được biết có mức đắt đỏ hơn nhiều lần, so với những thiết bị nhập từ Hàn Quốc. Khách hàng khi đến Siam Thailand, hoàn toàn được đảm bảo trải nghiệm những công nghệ tiên tiến bậc nhất, mà ở Việt Nam hầu như chưa có bệnh viện thẩm mỹ nào có được.

Máy móc thiết bị đều được SIAM Thailand nhập khẩu từ Châu Âu.

Bên cạnh vấn đề làm đẹp, thì sức khoẻ tình thần của bệnh nhân sau phẫu thuật và người nhà bệnh nhân, cũng được Siam Thailand quan tâm hàng đầu. Bệnh viện đầu tư xây dựng với các phòng hậu phẫu đạt chuẩn 5 sao, view tầm nhìn hướng ra thành phố, đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt, hỗ trợ ăn uống theo tiêu chuẩn, giúp khách hàng được chăm sóc và hồi phục tốt sau phẫu thuật. Mỗi giường được trang bị máy monitor, hệ thống oxy, chuông gọi điều dưỡng, máy đo huyết áp để theo dõi tình trạng hồi sức của từng người.

SIAM Thailand cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Khách hàng còn được đội ngũ y tá chăm sóc 24/24h, bác sĩ kiểm tra, theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe, chỉ định thuốc uống, tư vấn chế sinh hoạt phù hợp để ca phẫu thuật đạt kết quả tốt nhất. Siam Thailand còn bố trí cả phòng lounge chuẩn 5 sao để thư giãn, thoải mái trong khi chờ người thân thăm khám. Song song đó, khách hàng còn có các dịch vụ thư giãn trong khi chờ đợi bác sĩ như làm nail, gội đầu, massage với không gian hết sức sang trọng, thoáng mát.

Đến với SIAM Thailand, khách hàng hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin tuyệt đối.

Đội ngũ y bác sĩ tại Siam Thailand cũng được tuyển chọn kỹ càng, tất cả đều có tay nghề cao, chuyên môn hơn 30 năm kinh nghiệm, đặc biệt là chấn thương chỉnh hình. Những bác sĩ phẫu thuật tại Siam Thailand còn được học tập, trau dồi kỹ năng ở nước ngoài, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Tại Siam Thailand, dịch vụ độc quyền là dịch vụ hút cấy mỡ, đặc biệt được biết đến nhờ công nghệ Body Jet tiên tiến. Công nghệ này sử dụng luồng nước áp lực cao qua hai đầu hút thông minh, một phun nước và một tiêm chất gây tê, đưa Siam Thailand lên hàng ngũ những cơ sở hàng đầu. Nhờ đó, các bác sĩ có thể loại bỏ mỡ thừa một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn thương các mô lân cận, dây thần kinh hay mạch máu, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Các chuyên gia đánh giá cao Body Jet vì những lợi ích vượt trội như quy trình thực hiện nhanh chóng, thời gian hồi phục ngắn và không để lại dấu vết sau phẫu thuật. Đây cũng là giải pháp khắc phục hiệu quả các hạn chế của phương pháp hút mỡ truyền thống như tính xâm lấn cao và nguy cơ gây tổn thương. Body Jet trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn cải thiện vóc dáng sau những trải nghiệm không thành công với việc hút mỡ ở bụng, đùi, bắp tay và các vùng khác.

Siam Thailand với mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, tự tin cung cấp một loạt các dịch vụ chất lượng cao, không chỉ giới hạn ở phẫu thuật thẩm mỹ mà còn bao gồm cả dịch vụ tế bào gốc từ mô mỡ tự thân. Siam đã nhập khẩu công nghệ phòng thí nghiệm từ Nhật Bản và dịch vụ truyền vi chất từ Hoa Kỳ, cùng với các liệu pháp thẩm mỹ da CNC tiên tiến. Mục đích là để đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện cho cả khách hàng nam và nữ, từ bên trong ra bên ngoài, đem lại vẻ đẹp lâu dài và hoàn hảo.

Tại Siam Thailand, triệu triệu khách hàng đã chứng kiến sự biến đổi cuộc sống của mình, với diện mạo mới, họ như được hồi sinh, tìm lại sự tự tin và mở ra nhiều cơ hội mới. Sự hoàn hảo trong từng dịch vụ đã khiến khách hàng cảm thấy vô cùng phấn khích và hài lòng với những kết quả mà Siam Thailand mang lại. Đây không chỉ là một cơ sở thẩm mỹ thông thường mà còn là nơi chăm sóc và nâng tầm vẻ đẹp của khách hàng lên một đẳng cấp mới.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand - Tiên phong hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp

Website: https://benhvienthammysiamthailand.vn/

TP.HCM: 369B Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - 09 4222 5222

Hà Nội: 59 Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa - 0868 321 321

Theo Vi Lệ

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand đầu tư khủng thế nào cho chi nhánh mới? - Khỏe- Đẹp

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com