Song ca với Voi Bản Đôn, Hương Tràm có nhận xét gây bất ngờ

>> Xem thêm Sao Hàn

Hương Tràm bất ngờ xuất hiện tại đêm nhạc Ca sĩ mặt nạ với tư cách khách mời, điều này khiến netizen dự đoán cô sẽ xuất hiện ở mùa tiếp theo.

Tại đây, nữ ca sĩ cũng thông báo sẽ đổi tên mới - Charmy Phạm vì "nghệ danh do cô giáo chọn, phù hợp với phong cách âm nhạc lẫn đời thường của Tràm".

Song ca với Voi Bản Đôn, Hương Tràm có nhận xét gây bất ngờ

Hương Tràm chính thức xuất hiện ở Ca sĩ mặt nạ All-star concert.

Trong đêm nhạc Ca sĩ mặt nạ All-star concert, Hương Tràm xuất hiện trong chiếc váy trắng xinh đẹp. Đây là lần đầu tiên Hương Tràm trình diễn ở Việt Nam sau khoảng thời gian dài đi Mỹ du học.

Giọng ca Duyên Mình Lỡ và "Voi Bản Đôn" đã có tiết mục song ca ấn tượng. Sau tiết mục, Hương Tràm cũng hết lời khen ngợi bạn diễn: “Voi sinh ra đã có giọng hát hay và bằng thời gian trải nghiệm thì sẽ ngày càng hát hay hơn nữa. Chị chúc Voi sẽ luôn luôn cân bằng và chiếm được tình cảm của khán giả trong và sau cuộc thi”.

Song ca với Voi Bản Đôn, Hương Tràm có nhận xét gây bất ngờ

Song ca với Voi Bản Đôn, Hương Tràm có nhận xét gây bất ngờ

Hương Tràm song ca với Voi Bản Đôn.

Sau phần nhận xét trên, cộng đồng mạng lại “chợt nhớ” về những "góp ý" của Hương Tràm dành cho đồng nghiệp. Khi Chi Pu vừa ra mắt MV Từ Hôm Nay, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã chia sẻ dòng trạng thái cảm thấy bị xúc phạm khi nghề nghiệp ca hát bị đem ra để cố gắng kiếm tiền bất chấp.

Song ca với Voi Bản Đôn, Hương Tràm có nhận xét gây bất ngờ

Chi Pu dần chứng minh thực lực với dấu ấn riêng trong lĩnh vực giải trí.

Ngay sau đó, status của giọng ca Em Gái Mưa gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội. Ở thời điểm hiện tại, nếu Hương Tràm có định hướng mới trong sự nghiệp và ít khi xuất hiện trước khán giả trong nước, thì Chi Pu lại thành công trong lĩnh vực giải trí hậu show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng Ở Trung Quốc.

Trong Ca sĩ mặt nạ All-star concert, nữ ca sĩ Hương Tràm không giấu được xúc động khi giao lưu cùng Trấn Thành - Ngô Kiến Huy. "Bây giờ, mọi từ ngữ đều không thể diễn tả cảm xúc của Hương Tràm. Mọi người khỏe không ạ?", Hương Tràm nói.

Song ca với Voi Bản Đôn, Hương Tràm có nhận xét gây bất ngờ

Ca sĩ Hương Tràm không giấu được xúc động khi giao lưu cùng Trấn Thành - Ngô Kiến Huy.

Trấn Thành nói rằng ở bất cứ tập nào của Ca sĩ mặt nạ, Hương Tràm cũng được réo tên vì khán giả liên tục đoán rằng các mascot của chương trình chính là Hương Tràm. Sau đó, Trấn Thành hỏi Hương Tràm rằng có khi nào nữ ca sĩ xuất hiện ở Ca sĩ mặt nạ mùa 3 hay không. Lập tức, Hương Tràm bày tỏ rằng: "Maybe (Tạm dịch: Có thể)".

Hương Tràm sinh năm 1995 tại Nghệ An trong một gia đình yêu nghệ thuật, có bố là nghệ sĩ Tiến Dũng, anh trai là ca sĩ Phạm Tiến Mạnh. Cô được công chúng biết đến sau đoạt giải quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012) khi mới chỉ 17 tuổi. Sau 10 năm ca hát, Hương Tràm liên tục gặt hái thành công nhờ các ca khúc như Em gái mưa (Mr.Siro), Ngốc (Khắc Việt), Duyên mình lỡ (Tú Dưa). Đầu năm 2019, cô tổ chức liveshow đầu tiên mang tên "Hộp thư số 1" ở Hà Nội.

Tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm đột ngột tuyên bố sang Mỹ du học để cân bằng lại bản thân sau thời gian dài bị trầm cảm. Tại Mỹ, ngoài thời gian đi học và đi diễn, Hương Tràm thường dành thời gian tụ họp với bạn bè, đi du lịch.

Mới đây, Hương Tràm trở về Việt Nam. Cô cũng thông báo về việc sẽ có những dự án mới ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Hương Tràm và Voi Bản Đôn khiến sân khấu bùng nổ vì tiết mục đầy cảm xúc.Tùng Lâm (t/h)

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Song ca với Voi Bản Đôn, Hương Tràm có nhận xét gây bất ngờ - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com