MV “Con xin nói lời cảm ơn” của Victoria Nguyễn nhận triệu like khi vừa ra mắt.

>> Xem thêm Sao Hàn

Sau 48 giờ phát hành, MV “Con xin nói lời cảm ơn” của ca sĩ trẻ Victoria Nguyễn đã nhận về phản hồi yêu mến của khán giả và fans hâm mộ, MV nhận triệu like giúp thêm năng lượng cho nữ ca sĩ hải ngoại này.

MV “Con xin nói lời cảm ơn” phát hành trên kênh Youtube Offcial MV Victoria Nguyễn đúng dịp chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam. Với ca từ nhẹ nhàng, dễ nhớ và gần gũi…nhạc sĩ Yên Lam đã gửi đến thông điệp đầy tình yêu thương của một cô bé trong ký ức tuổi thơ về gia đình, mẹ, cha.

Hình ảnh và nội dung MV, xoay quanh câu chuyện của một cô gái trẻ, đi học xa những cảm xúc trong tâm hồn vẫn luôn nhớ về những ngày tháng tuổi thơ ấm êm… Từ khi chào đời, hình ảnh của mẹ và vòng tay chở che của cha luôn để lại trong tâm hồn một tình yêu thương bao la.

Không gian trong ngôi nhà đầy nụ cười và tình thương, thật bình yên và ấm áp cô con gái bé bỏng luôn được mẹ và cha bao bọc yêu thương nhưu ngày nào…. Trải qua những ngày xa gia đình, trở về trên một chuyến xe, hình ảnh cô bé tuy trưởng thành những vẫn còn ngô nghê trong ánh mắt của mẹ, cha.

Một người mẹ đầy bao dung, và hình ảnh người cha trìu mến dang vòng tay đón cô con gái bé bỏng trở về thật dễ thương, hạnh phúc.

Nữ diễn viên Hoài An, một gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình Việt Nam đã hóa thân vào vai một người mẹ tuổi trung niên của Victoria Nguyễn từ tốn, nhân hậu và thân thương.

Hình ảnh một gia đình hạnh phúc, bình yên và ấm áp đã tạo nên một sản phẩm nghệ thuật ca nhạc “Con xin nói lời cảm ơn” của ca sĩ Victoria Nguyễn thật ý nghĩa và chứa chan tình cảm. Diễn viên Hoài An chia sẻ: “Tham gia hàng trăm vai diễn, từ phim truyền hình đến phim nhựa và cả đóng MV cho nhiều ca sĩ trước đó, nhưng với vai người mẹ trong “Con xin nói lời cảm ơn” của ca sĩ Victoria Nguyễn tôi thấy mình là chính mình ở đó. Giờ ở ngưỡng tuổi gần 50, Hoài An cũng có con như lứa tuổi của Victoria Nguyễn, vào vai này tôi thấy rất phù hợp. Cứ thế cảm xúc tuôn trào, bắt mạch và nhập vai rất tự nhiên.

Cảm ơn ca sĩ trẻ Victoria Nguyễn đã mời Hoài An, đặc biệt ê-kíp thực hiện MV đã tạo cho Hoài An tâm trạng thoải mái, một phong cách làm viêc chỉnh chu, chuyên nghiệp và chọn không gian ghi hình như chính thông điệp mà MV muốn gửi gắm. Chúc cho MV phát hành sẽ thành công, chúc cho ca sĩ Victoria Nguyễn tỏa sáng hơn trên con đường âm nhạc”

Bên cạnh người trong cuộc, trên kênh You tube Offcial/MV Victoria Nguyễn hàng trăm bình luận, phản hồi mang tính góp ý, chia sẻ, và ngưỡng mộ sản phẩm âm nhạc.

Fans hâm mộ có tên: Danaspaduongsinh1955 phản hồi: “Hay quá bé ơi, chúc con luôn xinh đep, thành công và rực rỡ trên con đường sự nghiệp và tương lai… còn với vanthaotranoffical thì “Chúc mừng Vic, ca khúc rất hay và ý nghĩa trong ngày 20/10”… Nicname có tên: “Use-ev…” thì thả tim và nức lời khen “Bé hát hay quá và chúc Victorie Nguyễn luôn xinh đẹp”… Hàng ngàn lượt like, thả tim chúc mừng khi MV “Con xin nói lời cảm ơn” vừa chỉ mới phát hành MV trong 2 ngày phần nào đã phản ánh độ hót và tình yêu thương của khán giả, fans hâm mộ dành cho nữ ca sĩ Việt kiều luôn dành trọn tình yêu cho âm nhạc này.

Hạnh phúc, xúc động trước tình cảm phản hồi yêu thương của khán giả và fans, ca sĩ Victoria Nguyễn nói: “Với Victoria “Con xin nói lời cảm ơn, chưa phải là một sản phẩm âm nhạc ưng ý nhất. Lý do vì thời gian quay gấp, ca từ nhạc phẩm còn đơn điệu… Nhưng bằng lòng tri ân đến các mẹ, và gắng với sự kiện ý nghĩa. Mình muốn dành sản phẩm âm nhạc này để gửi tặng tất cả những người phụ nữ mà Victoria luôn quý trọng và yêu mến.

Mặc dù MV mới phát hành, đã nhận phản hồi tích cực của bạn yêu nhạc, Victoria Nguyễn nghĩ rằng: Đây là năng lương vô cùng quý giá để tiếp thêm cho Victoria Nguyễn có động lực tìm kiếm những nhạc phẩm hay, phù hợp… tiếp tục đầu tư và ra mắt đáp ứng thị hiếu khán giả.

Và cũng qua MV “Con xin nói lời cảm ơn” này, một lần nữa, Victoria Nguyễn xin tri ân những người mẹ Việt Nam, những người bà, người chị… Thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc. Cảm ơn ê-kíp đã nhiệt huyết, quyết tâm và đầy trách nhiêm để MV phát hành đúng dịp kĩ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam.

Theo

MV “Con xin nói lời cảm ơn” của Victoria Nguyễn nhận triệu like khi vừa ra mắt. - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com