Lynk Lee: Tôi hát theo bản năng, không có quá nhiều kỹ thuật

>> Xem thêm Sao Hàn

Nói về khả năng hát của mình khi tham gia chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023, Lynk Lee khẳng định, hạn chế của cô là còn hát theo bản năng và không có quá nhiều kỹ thuật.

Lynk Lee: Tôi hát theo bản năng, không có quá nhiều kỹ thuật

Lynk Lee là một ẩn số thú vị trong chương trình“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023.

Góp mặt trong danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023, Lynk Lee là một ẩn số thú vị và mang đến màu sắc mới lạ hoàn toàn so với các nữ nghệ sĩ còn lại. Khán giả hâm mộ Lynk Lee biết đến giọng ca cô nàng qua loạt hit về tuổi học trò như “Ngày ấy bạn và tôi”, “Tạm biệt nhé”, “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”…. Quyết định chuyển giới và sống là chính mình của Lynk Lee được khán giả ủng hộ. Sau khi chuyển giới, Lynk Lee đổi tên thật thành Tô Ngọc Bảo Linh và thoải mái thể hiện sự nữ tính của mình sau 30 năm giấu giếm.

Trở lại sau thời gian vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, thông tin Lynk Lee tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” khiến nhiều khán giả tò mò giọng hát của cô như thế nào sau khi phẫu thuật giọng nói.

Không ngại chia sẻ về câu chuyện này, Lynk Lee nói: “Tôi vui và hào hứng khi tham gia một chương trình quy tụ 30 nữ nghệ sĩ. Tôi thấy nhiều điều mới mẻ bản thân có thể thực hiện cũng như giải đáp được thắc mắc tôi có hát được không hoặc nhảy thế nào khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”.

Lynk Lee: Tôi hát theo bản năng, không có quá nhiều kỹ thuật

Lynk Lee không ngại thừa nhận hạn chế của bản thân như nhảy chưa tốt và không có nhiều kỹ thuật khi hát.

Đến với “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, chủ nhân hit “Tạm biệt nhé” thi đấu với tinh thần nỗ lực và bứt phá những giới hạn của bản thân. Cô nói: “Tôi muốn khán giả thấy tôi lột xác, thấy được con người và phong cách hiện tại của tôi. Bên cạnh đó, tôi muốn làm quen các nghệ sĩ khác cũng như thử sức với việc hát nhóm vì nhiều khi hát một mình trên sân khấu, tôi có chút cảm giác cô đơn”.

Song, nhiều người cũng không thể hình dung Lynk Lee sẽ thể hiện giọng hát và vũ đạo thế nào trên sân khấu sau một thời gian dài vắng bóng để hoàn thiện bản thân. Nói về điều này, Lynk Lee chia sẻ góc nhìn cá nhân về thế mạnh và điểm yếu của cô khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023. Cô nói thế mạnh của bản thân là luôn vui vẻ và tạo ra năng lượng tích cực cho mọi người.

Thế nhưng, không vì thế mà Lynk Lee không ngại thừa nhận hạn chế của bản thân như nhảy chưa tốt và không có nhiều kỹ thuật khi hát. “Tôi không có nhiều kỹ thuật khi hát, tôi hát theo bản năng, mọi người cảm nhận bài hát thích cách tôi thể hiện. Hạn chế của tôi là chưa nhảy tốt. Trước đó, tôi có tập nhảy và thấy dáng mình chưa đẹp. Bên cạnh đó, quãng giọng của tôi so với mọi người khác hơn một chút, không biết sẽ kết hợp như thế nào” - giọng ca “Ngày ấy bạn và tôi” nói.

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị. 19 cái tên "Chị đẹp" đầu tiên đã được lộ diện và gây ấn tượng với khán giả. Hứa hẹn, những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia chương trình sẽ làm cho công chúng trông đợi vào gameshow này.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế được mong đợi ở thời điểm hiện tại với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí.

Chương trình chính thức lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

Chủ đề: âm nhạc Hạn chế lynk Lee Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Theo Nguồn daidoanket.vn

Lynk Lee: Tôi hát theo bản năng, không có quá nhiều kỹ thuật - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com