Không chỉ chê cách make-up, trang phục mà nhiều người cho rằng Quỳnh Nga diễn chưa đạt

Trước hành động thách thức của Nhã trong 'Về nhà đi con', dân mạng bức xúc viết thư nhắn gửi

>> Xem thêm Sao Hàn

Những tập "Về nhà đi con" gần đây chủ yếu xoay quanh ba nhân vật: Nhã - Vũ - Thư. Khi Thư (Bảo Thanh) bụng mang dạ chửa và chuyển dạ thi Vũ (Quốc Trường) lại bên Nhã. Ngay từ đầu, Nhã (Quỳnh Nga) đã khẳng định ngoài công việc không muốn dính dáng gì về chuyện tình cảm với đối tác. Tuy nhiên, hành động lật như bánh tráng của cô nàng khiến nhiều dân mạng thêm bức xúc.

Không chỉ vậy, trong tập "Về nhà đi con" tập 65 lên sóng tối 15/7, Nhã đã có màn tâm sự sến súa về chuyện tình trong quá khứ, nhưng Vũ cũng chẳng thể nhận ra. Vừa tìm cách lấy lòng thương hại của Vũ, một mặt Nhã còn gửi hoa và quà đến chúc mừng Thư sinh con.

Trước hành động thách thức của Nhã trong 'Về nhà đi con', dân mạng bức xúc viết thư nhắn gửi

Nhã "Về nhà đi con" kể cho Vũ nghe về quá khứ bị phản bội trong tập 65.

Trước hành động thách thức của Nhã trong 'Về nhà đi con', dân mạng bức xúc viết thư nhắn gửi

Cô nàng còn "cao tay" gửi quà, chẳng khác nào khiêu khích Thư.

Trong khi đó, một người cứng rắn như Thư cũng không tránh khỏi bị trầm cảm khi chứng kiến cảnh chồng quan tâm người khác, một mình chăm con nhỏ. Thư liên tục khóc vì tủi thân và mất hết ý chí chiến đấu, dù biết giữa cô và Vũ ngoài đứa con chỉ là hợp đồng hôn nhân.

Càng thương Thư, khán giả lại càng ghét Nhã. Một fan của phim đã viết hẳn tâm thư để gửi đến nhân vật Nhã như sau:

"Thư gửi cô Nhã!

Tối nay tôi sợ pha ấm trà xong ngồi nghe cô khóc lại hết bà thanh xuân nên bây giờ dù chưa ăn sáng, tôi cũng phải đăng tâm thư gửi cô trước!

Tôi mong cô hãy sống đúng như cái tên của cô là Nờ, cô cần stylist liên hệ miễn phí bọn tôi: líptick hôn không bị nhoe nhoét, mascara khóc không trôi, đến váy ngủ hiệu nào chất một tí bảo đảm chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình. Nhìn hôm qua cô khóc mascara trôi lem nhem thấy thương cô quá, váy ngủ như của U50 ngồi ghế kể lể gần hết tập phim mà chúng tôi ai nấy đều sốt ruột thương cô chả biết nhắn nhủ cô dư nào đọc nhanh nhanh một chút, nhìn anh Vũ ngồi cạnh nghe cô kể mặt như kiểu: "Ừ rồi sao nữa, đến khúc gay cấn chưa em? Hay tôi nhìn lại đúng kiểu Vũ ngủ 1 giấc vừa tỉnh dậy.

Mệt cô quớ đã gì này nọ phải cho đáng chứ, ngày xưa cô 18 tuổi xuân mà mê trai phát sợ, chứng kiến loại đàn ông lăng nhăng như Vũ, nhìn thấy cô phải tránh xa cạch đến già chứ động lực nào tốt đẹp ở anh ta cho cô bây giờ vẫn yêu như 18 thì cũng lạy cô thật. Lúc trẻ tôi thấy Vũ nó bỏ cô vì cô ngu thì đúng rồi: Học thì dốt, nhà không có điều kiện lại còn đú, 18 tuổi bỏ nhà theo giai trong khi nơi đất khách quê người tiếng 1 chữ cắn đôi không biết thì thằng nào nó tôn trọng cô.

Trước hành động thách thức của Nhã trong 'Về nhà đi con', dân mạng bức xúc viết thư nhắn gửi

Một dân mạng viết tâm thư gửi nhân vật Nhã

Mà thôi nói dài quá cô đọc cũng mệt, chốt lại là đáng nhẽ tôi cũng thương cô vì cô đặt tình yêu nhầm người đấy, nhưng xem đến tận hôm nay thì do là cô yêu đơn phương thôi, Vũ nó có yêu cô đâu. Cô kể mà Vũ còn chả nhớ gì luôn, mà bây giờ cô quay lại tốn mất chục tập phim của bọn tôi. Làm cho gia đình nhân vật chính của phim tan tành mây khói. Nhất là làm cho chúng tôi những fan film "Về nhà đi con" từ hôm qua đến nay phát rồ bàn tán xem hnay cô có chén Vũ không còn mảnh xương nào không. Haiz mệt quá, nhắn cô câu cuối. Nếu chén thì giữ luôn lại mà vờn, còn không chén thì tập sau hết vai để cho anh Dũng sĩ lên sàn nhé. Thân ái chào cô Nờ!".

Trong bức thư, người này chê cách make-up và trang phục có phần "kém sang" của nhân vật Nhã. Bên cạnh đó, dân mạng còn góp ý với cách đọc lời thoại chậm và trách nhân vật Nhã quá dại khi đeo bám một kẻ không ra gì như Vũ.

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm này: "Công nhận chuẩn quá", "Diễn đơ như tượng sáp", "Đưa Nhã vào hỏng hết cả bộ phim"... Nhưng cũng có ý kiến bênh vực Nhã, đồng thời cho rằng nếu không có nhân vật này thì đã hết phim lâu rồi. Và cũng phải trải qua "cửa ải" này thì một người thực dụng như Thư và một kẻ trăng hoa như Vũ mới nhận ra đâu mới là điều quan trọng và đến với nhau ở phần sau.

Trước hành động thách thức của Nhã trong 'Về nhà đi con', dân mạng bức xúc viết thư nhắn gửi

Trước hành động thách thức của Nhã trong 'Về nhà đi con', dân mạng bức xúc viết thư nhắn gửi

Ở tập 66, Vũ đã không còn cưỡng lại được trước sự quyến rũ của Nhã, trong khi đó Thư ở nhà tủi hổ phải khóc một mìnhVideo trích đoạn tập 66 phim "Về nhà đi con": Vũ bị Nhã mê hoặc, Thư khóc một mình Xem thêm

Theo ngoisao.vn

Không chỉ chê cách make-up, trang phục mà nhiều người cho rằng Quỳnh Nga diễn chưa đạt - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com