'The Batman' được dự đoán mở màn hơn 100 triệu USD

Bắc Mỹ"The Batman" của Robert Pattinson hứa hẹn doanh thu mở màn đạt 100 triệu USD, vượt nhiều bom tấn siêu anh hùng của DC thời dịch.

>> Xem thêm Sao Hàn

Bắc Mỹ"The Batman" của Robert Pattinson hứa hẹn doanh thu mở màn đạt 100 triệu USD, vượt nhiều bom tấn siêu anh hùng của DC thời dịch.

Theo Variety, doanh thu từ các suất chiếu sớm của The Batman là thành tích tốt thứ hai của phòng vé thời dịch, đạt 21, 6 triệu USD, chỉ xếp sau Spider-Man: No Way Home (50 triệu USD). Bom tấn của Pattinson cũng vượt nhiều dự án đình đám khác của nhà DC như Joker (13,3 triệu USD), Aquaman (13,7 triệu USD) hay Suicide Squad (20,5 triệu USD).

'The Batman' được dự đoán mở màn hơn 100 triệu USD

Trailer "The Batman". Video: CGV

Các chuyên gia dự đoán The Batman có thể đạt mốc doanh thu mở màn khoảng hơn 100 triệu USD tính riêng thị trường Bắc Mỹ tuần đầu. Tác phẩm nhận phản hồi tích cực từ giới phê bình, hiện đạt 85% điểm "tươi" trên Rotten Tomatoes từ 344 bài nhận xét. Đồng thời, sức hút của Robert Pattinson - người từng chinh phục hàng triệu khán giả với loạt phim Chạng vạng - cũng được cho là yếu tố sẽ giúp phim thành công tại phòng vé.

Nhiều chủ phòng vé tại Bắc Mỹ kỳ vọng The Batman sẽ giúp kéo khách trở lại rạp, giống cách Spider-man: No Way Home từng làm được hồi cuối năm ngoái. Theo Hollywood Reporter, công ty quản lý phòng chiếu AMC Entertainment thậm chí mượn sức hút của phim để tăng giá vé thêm 1-1,5 USD.

Với ngân sách khoảng 200 triệu USD, The Batman giống một canh bạc của DC và Warner Bros. Hãng phim cho phép đạo diễn Matt Reeves tự do sáng tạo, làm phim theo phong cách hình sự - trinh thám thay cho thể loại hài - hành động như nhiều bom tấn siêu anh hùng cùng thời. Kịch bản xoay quanh giai đoạn Bruce Wayne sau hai năm trở thành siêu anh hùng Batman. Chàng công tử nhà giàu gặp nhiều vấn đề về tâm lý và dần chìm trong bóng tối của bạo lực, khát khao trả thù.

*Review: 'The Batman': Khi siêu anh hùng học làm người

'The Batman' được dự đoán mở màn hơn 100 triệu USD

Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne - Batman. Ảnh: IMDbThe Batman là bản điện ảnh mới nhất của DC về nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng bậc nhất của vũ trụ này. Robert Pattinson được chọn đóng Người Dơi sau khi Ben Affleck chia tay vai diễn. Dựa trên thuyết Đa vũ trụ của DC, tác phẩm không liên quan đến nhân vật của Afleck trong các phim như Justice League. Ngoài Pattinson, phim quy tụ dàn sao như Zoë Kravitz, Paul Dano, Colin Farrell...Đạt Phan (theo Variety)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

'The Batman' được dự đoán mở màn hơn 100 triệu USD - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com