Hương Tràm kể về cuộc sống sau khi nghỉ hát

Lý do Hương Tràm bỗng dưng nghỉ hát sang Mỹ vẫn khiến khán giả tò mò. Sau thời gian im lặng, cô bắt đầu kể về cuộc sống hiện tại.

>> Xem thêm Sao Hàn

Lý do Hương Tràm bỗng dưng nghỉ hát sang Mỹ vẫn khiến khán giả tò mò. Sau thời gian im lặng, cô bắt đầu kể về cuộc sống hiện tại.

Hương Tràm chia sẻ về cuộc sống sau khi rút khỏi showbiz

"Hương Tràm nghỉ hát để lấy chồng", "Hương Tràm sang Mỹ sinh con",… là những đồn khi Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát ngay ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Bên cạnh những tiếc nuối cũng có không ít những hoài nghi vì thỉnh thoảng khán giả vẫn thấy cô đi hát.

Luôn chọn cách im lặng trước lời đồn nhưng cách đây ít giờ, cô lên tiếng kể về cuộc sống của mình tại Mỹ. Đến nay, cô đã chính thức rút khỏi showbiz Việt được 4 tháng. Hương Tràm chia sẻ nhiều lần bật khóc giữa đêm vì nhớ quê hương, nhớ những cơn mưa đầu mùa tại TP HCM.

"Cuộc sống sinh viên xa nhà không bận bịu như 6 năm hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường. Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói".

Hương Tràm đang tận hưởng cuộc sống không bộn bề như trước

Với Hương Tràm, khoảng thời gian này chính là hành trình học cách trưởng thành. "Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. Cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn... Điều quan trọng nhất là, dù ở độ tuổi nào, trong bất kỳ cuộc hành trình nào - cũng cần mang theo một con tim son trẻ làm hành trang. Đừng tìm cách hiểu cuộc sống, hãy cứ sống. Đừng tìm cách hiểu tình yêu, hãy đi vào tình yêu. Và Tràm biết mình sẽ cần luôn giữ trái tim son trẻ, dù sống ở bất kỳ đâu, yêu bất kỳ ai. Vì chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời" - cô bày tỏ.

Thùy Trang, ảnh: NV

 

Theo

Hương Tràm kể về cuộc sống sau khi nghỉ hát - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com