Điều ít ai biết khi xét theo vai vế, Á hậu Thụy Vân là chị của NSND Công Lý

Vừa qua, NSND Công Lý đã có cơ hội gặp gỡ Á hậu Thụy Vân tại một sự kiện diễn ra ở thủ đô Hà Nội.

>> Xem thêm Sao Hàn

Vừa qua, NSND Công Lý đã có cơ hội gặp gỡ Á hậu Thụy Vân tại một sự kiện diễn ra ở thủ đô Hà Nội.

Nhận lời mời từ phía ban tổ chức, nghệ sĩ Công Lý và Thụy Vân đều không biết sự hiện diện của đối phương tại sự kiện mà chỉ khi đến nơi mới gặp nhau. Chính vì vậy, cuộc gặp gỡ tình cờ này rộn vang tiếng cười không ngớt bởi họ đều có mối quan hệ khá thân thiết.

Được biết, NSND Công Lý có người yêu là người đẹp Ngọc Hà. Cô gái gốc Thanh Hóa này gọi Á hậu Thụy Vân là chị họ (mẹ chồng Thụy Vân là chị ruột của mẹ Ngọc Hà). Chính vì vậy, xét về vai vế, NSND Công Lý phải gọi Á hậu Thụy Vân là chị.

NSND Công Lý và bạn gái xinh đẹp Ngọc Hà sánh đôi tại sự kiện

Công Lý vừa mới nhận danh hiệu NSND cách đây không lâu

Tại sự kiện, Á hậu Thụy Vân rất vui khi gặp lại em họ Ngọc Hà đi cùng người thương. Nam diễn viên Công Lý khi thấy Á hậu là chị gái họ của người yêu đã chào từ đằng xa. Nghệ sĩ cũng bày tỏ sự cảm mến đối với Á hậu Thụy Vân vì anh rất trân trọng tình cảm giữa những người chị em gái phía đằng nhà người yêu. Được biết, Thụy Vân là người sống thực tế, có nhiều trải nghiệm sâu sắc và có kế hoạch rõ ràng trong sự nghiệp và cuộc sống, nên bất cứ khi nào có cơ hội Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008 đều bảo ban và chia sẻ với Ngọc Hà.

Công Lý cùng bạn gái trò chuyện thân thiết với Á hậu Thụy Vân

Xét theo vai vế, NSND Công Lý phải gọi Á hậu Thụy Vân bằng chị

Mẹ chồng Thụy Vân là chị gái ruột của mẹ người đẹp Ngọc Hà - bạn gái Công Lý

Á hậu Việt Nam 2008 diện váy bó tôn ba vòng gợi cảm

Thụy Vân đạt danh hiệu Á hậu từ khi mới 19 tuổi, tuy nhiên cô không xem Á hậu là một nghề. Thụy Vân chăm chỉ rèn luyện bản thân và tốt nghiệp Đại học Ngoại thương với tấm bằng loại ưu. Sau này, cô phấn đấu đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam với vai trò Người dẫn chương trình, sau này là BTV. Hiện tại, Thụy Vân đang là một trong những gương mặt biên tập viên được yêu thích nhất của VTV24 bởi lối dẫn duyên dáng, mạch lạc và có phông nền kiến thức chắc chắn.

Xem thêm

 

Theo

Điều ít ai biết khi xét theo vai vế, Á hậu Thụy Vân là chị của NSND Công Lý - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com