Chia tay bạn trai, Ngọc Trinh nhậu tưng bừng cùng hội bạn thân, vui thật hay cố nén cơn đau?

Chia tay bạn trai, Ngọc Trinh nhậu tưng bừng cùng hội bạn thân, vui thật hay cố nén cơn đau?

>> Xem thêm Sao Hàn

Hôm qua (27/11), Ngọc Trinh đã thông qua trang cá nhân tuyên bố chia tay đại gia hơn 20 tuổi, đã hẹn hò được 2 năm: "The End 8/4/2017 - 27/11/2019. Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên". Cô cũng đăng ảnh rạng rỡ tươi cười ngồi trên xế hộp kè chia sẻ: "Quay lại đời sống độc thân vui tính nha".

Tối cùng ngày, "Nữ hoàng nội y" cùng nhóm bạn tụ tập ăn uống. Cô vui vẻ cười đùa như chưa có chuyện gì xảy ra. Ngọc Trinh cũng bị bạn bè ghi lại dáng ngồi "bá đạo" trên bàn tiệc. Tuy bên ngoài vẫn nói cười vui vẻ nhưng có vẻ như người đẹp Trà Vinh không ổn chút nào. Sau mỗi cuộc tình, Ngọc Trinh thường chọn cách im lặng nhưng đến mối tình này cô lại chọn các công khai chuyện chia tay. Ngọc Trinh còn cạn ly giải sầu cùng hội bạn thân. Đây quả là điều hiếm thấy ở cô. Nhìn vẻ ngoài, Ngọc Trinh có vẻ bình tĩnh nhưng trong lòng người đẹp có gặm nhắm nỗi đau âm thầm hay không thì chỉ cô mới rõ.

Ngọc Trinh cười như 'mùa thu tỏa nắng' ở phi trường

Thời trang sao

Ngọc Trinh đi "nhậu" cùng hội bạn thân sau khi chia tay bạn trai đại gia Xem thêm

Lam Khánh (Theo Công lý & xã hội)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chia-tay-ban-trai-ngoc-trinh-nhau-tung-bung-cung-hoi-ban..Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chia-tay-ban-trai-ngoc-trinh-nhau-tung-bung-cung-hoi-ban-than-vui-that-hay-co-nen-con-dau-29466.html Đẹp mê mẩn với những em SHU đến từ Nhật Bản mà giá chỉ ở tầm trung

 

Theo

Chia tay bạn trai, Ngọc Trinh nhậu tưng bừng cùng hội bạn thân, vui thật hay cố nén cơn đau? - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com