Bất ngờ với lí do Thu Quỳnh luôn diện style 'bà bầu' kém sắc trong 'Về nhà đi con'

Nữ diễn viên có một cuộc cách mạng trong thời trang khá lớn sau khi chuyển mình ở vai diễn.

>> Xem thêm Sao Hàn

Khác với vai My Sói trong "Quỳnh búp bê" cực sexy và sành điệu, vai Huệ của "Về nhà đi con" lại dịu dàng, nữ tính và kín đáo.

Để phù hợp tính cách nhân vật, Thu Quỳnh đã có một cuộc "cách mạng" thời trang mạnh mẽ. Không còn những bộ trang phục sexy, kiệm vải hết cỡ để khoe ngực, khoe chân, cô chỉ toàn diện trang phục nền nã màu pastel, chất liệu xô đũi mát mẻ và hầu như giấu tiệt đường cong, vóc dáng như "bà bầu", cách mix lỗi mốt, làm giảm phong độ nhan sắc của nữ diễn viên.

Bất ngờ với lí do Thu Quỳnh luôn diện style 'bà bầu' kém sắc trong 'Về nhà đi con'

Thu Quỳnh cho biết: "Tôi đã có thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật, cũng thử nhiều phong cách khác nhau, nhưng cuối cùng nhận thấy chỉ có những bộ cánh đó mới thể hiện được trọn vẹn tính cách của cô Huệ. Phong cách của Huệ trong phim thay đổi theo đúng diễn biến của nhân vật. Thời gian đầu, Huệ chỉ mặc những bộ váy rộng rãi, nhạt nhòa hết mức để thể hiện việc khép mình lại sau khi lấy chồng. Lúc làm vợ Khải, cô không thể nào quá ăn diện. Dần dần sau đó, khi đã ly hôn, Huệ mới mặc đồ 'điệu' hơn một chút, ví dụ như áo phông ôm và quần ống đứng trong một số phân cảnh. Tuy nhiên sự thay đổi đó không quá rõ nét, vẫn thể hiện được tính cách nội tâm của Huệ".Thu Quỳnh cũng thừa nhận mình diện đồ như bà bầu: "Tôi may mắn được nhiều khán giả nhận xét là có vóc dáng khá chuẩn. Trước đây nhân vật My Sói đã đủ giúp tôi chứng minh vẻ gợi cảm của mình rồi. Tôi đâu cần phải khoe khoang thêm nữa".

Bất ngờ với lí do Thu Quỳnh luôn diện style 'bà bầu' kém sắc trong 'Về nhà đi con'

Nữ diễn viên cho biết thêm từ những trang phục có sẵn, ê-kíp phục trang sẽ lo việc mix-match, chuẩn bị đồ cho từng phân cảnh. Một số bộ cánh cô mặc trông chưa thực sự vừa mắt như khán giả phản ánh.

Xem thêm

Theo ngoisao.vn

Bất ngờ với lí do Thu Quỳnh luôn diện style 'bà bầu' kém sắc trong 'Về nhà đi con' - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com