Bằng Kiều, Tuấn Hưng say sưa thưởng thức đêm nhạc của Tú Dưa

Trong buổi mini concert 'The Ballad' của Tú Dưa tối 5/12 tại Hà Nội, Bằng Kiều và Tuấn Hưng đều có mặt sớm chúc mừng người anh em thân thiết.

>> Xem thêm Sao Hàn

Tối 5/12, Tú Dưa giới thiệu album The Ballad và chính thức xuất hiệnvới nghệ danh mới - Mars Anh Tú. Tại sự kiện, anh hát toàn bộ bài hát mới tự sáng tác, trong đó có 6 bài thuộc album mới chơi cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, gồm Vết son, Kẻ vô tâm, Ngày em quay lại, Một thời ta là thế, Em, Thu đi rồi đến hạ.

Bằng Kiều, Tuấn Hưng say sưa thưởng thức đêm nhạc của Tú Dưa

Mars Anh Tú hết mình trên sân khấu.

Với Mars Anh Tú, anh coi đây là buổi “báo cáo trình diễn” như khi còn học thanh nhạc. Buổi biểu diễn có khoảng 700 khách mời là bạn bè, người thân của Mars Anh Tú như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Lê Hoàng The Men, MC Vân Hugo,... Bằng Kiều và Tuấn Hưng có mặt từ sớm, say sưa thưởng thức đêm nhạc và lên sân khấu chúc mừng, ủng hộ người anh em thân thiết

Văn Mai Hương là khách mời nữ duy nhất trong đêm nhạc cũng như album The Ballad. Trên sân khấu Nhà hát Lớn, Văn Mai Hương và Mars Anh Tú song ca Một thời ta là thế. Mars Anh Tú chọn Văn Mai Hương làm “nàng thơ” bởi cô sở hữu giọng hát nồng nàn, đầy cảm xúc.

Bằng Kiều, Tuấn Hưng say sưa thưởng thức đêm nhạc của Tú Dưa

Văn Mai Hương là 'nàng thơ' mới của Mars Anh Tú.

Chia sẻ về bước ngoặt mới, Mars Anh Tú bày tỏ dù đã lớn tuổi nhưng vẫn đam mê ca hát. "Tôi yêu ca hát. Nếu chỉ hát chơi thôi cũng phí phạm giọng hát nên tôi ấp ủ kế hoạch mấy năm qua. Đã đến lúc tôi phải nghiêm túc với con đường ca hát", anh chia sẻ.

Mars Anh Tú bày tỏ không hề sợ khi được hỏi liệu trở lại sự nghiệp ca hát lúc đã quá muộn. "Tôi rất tự tin, chỉ thấy mình kém may mắn hơn mọi người một chút thôi", Mars Anh Tú nói.

Bằng Kiều, Tuấn Hưng say sưa thưởng thức đêm nhạc của Tú Dưa

Tuấn Hưng - Bằng Kiều gửi lời chúc mừng tới người anh em thân thiết.

Trong album The Ballad, ca khúc Em cũng là nhạc phẩm anh dành tặng cho vợ - ca sĩ Lam Trang. Mars Anh Tú chia sẻ bà xã là người luôn ủng hộ, đồng hành trong chặng đường mới.Sau buổi giới thiệu, Mars Anh Tú sẽ phát hành album The Ballad trên các nền tảng nhạc số cũng như phiên bản vật lý.

 

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Bằng Kiều, Tuấn Hưng say sưa thưởng thức đêm nhạc của Tú Dưa - Nhạc & Phim

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com