Nữ quản lý tiết lộ gây “sốc” về vắc

Vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ các tiến sĩ, bác sĩ trong và ngoài nước về vắc-xin “chống ung thư” đang quảng cáo rầm rộ, nhưng tại một trung tâm làm

 

Nữ quản lý tiết lộ bất ngờ về vắc-xin “chống ung thư”. Ảnh TK.“Thần dược” chưa được kiểm chứngTrước đó, ngày 27.9, PV Lao Động đã đưa thông tin bài viết “Siêu vắc-xin phòng và điều trị được ung thư chỉ là chiêu lừa đảo?” phản ánh về loại vắc-xin chưa được cấp phép, chứng nhận về hiệu quả, nhưng lại được “nổ” là có khả năng phòng ngừa, điều trị hơn 30 loại ung thư khác nhau.Cụ thể, trên website của trung tâm làm đẹp có tên “World Medical beauty & healthcare” (World Medical) và facebook cá nhân của một người có tên L.A.T thường xuyên quảng cáo về loại một loại vắc-xin có tên Hasumi miễn dịch phòng và điều trị ung thư với công dụng đáng kinh ngạc. 

Quảng cáo vaccine Hasumi với công dụng thần kỳ hiện đã bị gỡ khỏi trang. Ảnh chụp màn hình. 

Đồng thời, loại vắc-xin này tạo ra kháng thể và tiêu diệt tận gốc 100% tế bào ung thư trong giai đoạn 1-2-3. Với ung thư giai đoạn 4, tỷ lệ thành công cao 70-80%. Toàn bộ quá trình điều trị không gây đau nhức, rụng tóc hay các tác dụng phụ như khi xạ trị và hóa trị trong thời gian dài. 

Đáng chú ý, vắc-xin Hasumi còn được “nổ” sẽ kiềm hãm tế bào ung thư hình thành mới và di căn, tăng sức đề kháng cho hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh khác. Người khỏe mạnh vẫn có thể dùng vắc-xin này để nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh ung thư. 

Website của trung tâm làm đẹp World Medical quảng cáo về công dụng “thần thánh” của vaccine Hasumi. Ảnh chụp màn hình. 

Tuy nhiên, trước những lời quảng cáo thiếu căn cứ trên, một số tiến sĩ, bác sĩ đã kịch liệt phản đối, thậm chí các chuyên gia y tế còn khẳng định đây là thông tin bịa đặt, chỉ là chiêu trò lừa đảo. 

“Nổ” chán chê nhưng không biết ai khỏi bệnhSáng 27.9, PV Lao Động đã có mặt tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp World Medical (ở số 17 Hồ Xuân Hương, quận 3). 

Mặc dù không có chức năng khám chữa bệnh, nhưng cửa hàng làm đẹp lại tư vấn vắc-xin “chống ung thư” cho nhiều khách hàng. Ảnh TK. 

Tại đây, nữ nhân viên của trung tâm nhiệt tình tư vấn: “Vắc-xin Hasumi ngoài chức năng tăng cường sức đề kháng, còn chống lại nhiều căn bệnh ung thư. Anh cung cấp thông tin cá nhân, nhóm máu, cân nặng, chiều cao,… để em ghi vô giấy. Tiếp theo, bác sĩ ở đây sẽ kiểm tra sức khỏe và tìm hiểu nhu cầu tiêm vắc-xin của anh để phòng ngừa hay chữa bệnh ung thư, sau đó đưa ra lời khuyên hợp lý nhất”.

Sau khi hỏi một số thông tin cá nhân và sức khỏe hiện tại, nữ nhân viên lập hồ sơ đăng ký tiêm vắc-xin “chống ung thư“. Ảnh TK. 

Cũng theo nữ nhân viên này, liệu trình tiêm vắc-xin phòng bệnh ung thư kéo dài 6 mũi, mỗi lần cách nhau 5 ngày, giá 6-7 triệu đồng/mũi tiêm. Do đó, mỗi bệnh nhân sẽ phải chi khoảng 36 triệu đồng khi tiêm vắc-xin Hasumi. Đối với bệnh nhân điều trị ung thư sẽ có mức giá 350 triệu đồng cho một năm sử dụng vắc-xin.

Khi biết chúng tôi muốn tìm hiểu về vắc-xin “chống ung thư”, một người phụ nữ bước đến giới thiệu là quản lý trung tâm World Medical rồi khẳng định, sản phẩm vắc-xin Hasumi rất hiệu quả, được nghiên cứu và thử nghiệm thành công ở nhiều nước. 

Nữ nhân viên tư vấn vắc-xin Hasumi. Ảnh TK. 

“Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng, hoặc tìm hiểu thêm chất lượng vắc-xin Hasumi có đầy trên mạng. Nếu khách có nhu cầu sang Nhật tiêm vắc-xin trực tiếp, trung tâm sẵn sàng hỗ trợ đăng ký thủ tục xuất cảnh” - nữ quản lý cho biết thêm.

Đặt câu hỏi về việc có bao nhiêu khách hàng đã từng tiêm vắc-xin “chống ung thư” thành công? Nữ quản lý lúng túng nói: “Trung tâm mới ký hợp đồng với đối tác bên Nhật Bản từ tháng 3.2019. Do thời gian ngắn ngủi nên chưa có thông tin về khách hàng chữa thành công hoặc ngăn ngừa được ung thư!".

 

Theo

Nữ quản lý tiết lộ gây “sốc” về vắc

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com