5 loại nước uống vừa ngon vừa bổ, kéo dài cuộc yêu thăng hoa mỹ mãn

Muốn cải thiện đời sống tình dục bạn hãy tích cực uống 5 loại nước ép dưới đây nhéNước ép cần tây

Nước ép cần tây

Nước ép cần tây không chit tốt cho sức khỏe mà còn cải thiện cuộc “yêu”. Cần tây giúp tăng cường lưu thông máu và tăng pheromone - mùi hương hấp dẫn bạn tình.

Nước ép cà rốtNước ép cà rốt  giúp đàn ông thoát khỏi tình trạng rối loạn chức năng tình dục và tăng ham muốn tình dục.Nước ép nha đam

Từ xa xưa, Nha đam đã được coi là một chất kích thích ham muốn tình dục nổi bật. Theo ghi chép lịch sử, hoàng đế La Mã Tiberius đã uống nước ép lô hội để tăng cường thời gian kéo dài cuộc yêu của mình.

5 loại nước uống vừa ngon vừa bổ, kéo dài cuộc yêu thăng hoa mỹ mãn

Ngoài ra, theo một số nghiên cứu thì nước ép nha đam có tác dụng tăng khả năng sản xuất testosterone nhờ hàm lượng creatine và phốt-pho cao. Điều này có nghĩa là uống nước ép nha đam giúp tăng ham muốn và duy trì trạng thái "lâm trận" tốt hơn cho "cậu nhỏ".

Nước ép dưa hấu

Chứa nhiều kali, magie, lycopene và các axit amin, dưa hấu là một trong những loại trái cây mùa hè bổ dưỡng nhất. Trên thực tế, nó thường được gọi là "Viagra tự nhiên". Một số nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể giúp chữa rối loạn cương dương và tăng cường sức khỏe tình dục.

Cụ thể, nhờ giàu axit amin gọi là L-citrulline, dưa hấu có khả năng tăng cường khả năng cương cứng của bạn. L-citrulline có trong dưa hấu được chuyển đổi thành L-arginine và kích thích sản xuất oxit nitric, giúp cải thiện lưu lượng máu đến "cậu nhỏ". Điều này sẽ giúp bạn duy trì trạng thái cương cứng tốt hơn.

Nước ép lựu

Đã có các báo cáo liên quan tới việc nước ép lựu giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương nhờ thành phần chống oxy hóa cao, cải thiện quá trình lưu thông máu hiệu quả.

Ngoài ra, kết quả của một nghiên cứu từ năm 2012 chỉ ra rằng lựu có thể tăng mức testosterone ở cả nam giới và phụ nữ. 60 người khỏe mạnh được lựa chọn để tham gia nghiên cứu đã uống nước ép lựu nguyên chất trong 14 ngày. Sau đó các nhà nghiên cứu đã kiểm tra nồng độ testosterone trong nước bọt của họ ba lần một ngày.

Vào cuối thời gian của cuộc nghiên cứu, cả nam và nữ tham gia đều cho thấy mức độ testosterone trong nước bọt tăng trung bình 24%.

Cách ăn sầu riêng để không béo và tốt cho sức khỏe

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

5 loại nước uống vừa ngon vừa bổ, kéo dài cuộc yêu thăng hoa mỹ mãn - Sức Khỏe

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com