Xóa bỏ nỗi lo rậm lông

Dịch vụ triệt lông ra đời như một món quà tuyệt vời và là cứu cánh cho phụ nữ bị nỗi khổ chứng rậm lông hành hạ.

Dịch vụ triệt lông ra đời như một món quà tuyệt vời và là cứu cánh cho phụ nữ bị nỗi khổ chứng rậm lông hành hạ.

Giờ đây bạn đã có thể nói lời vĩnh biệt đám lông đáng ghét này với công nghệ triệt lông New E-Light chỉ sau 5-8 lần điều trị.

ELight làm gì?

Triệt lông bằng công nghệ New E-Light là sự kết hợp các công nghệ điều trị thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay: Năng lượng tần số sóng điện từ lưỡng cực Bi-Polar (RF) và Ánh sáng quang phổ rộng, đã được chứng minh lâm sàng an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề da.

Tại sao triệt lông bằng công nghệ NewElight hơn hẳn các công nghệ khác?

New Elight đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 và là công nghệ được nhiều khách hàng đón chờ vì mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng mà vẫn cho kết quả trị liệu như mong muốn.

Ngoài ra, E-Light có 5 nhân tố khác được đánh giá là ưu điểm vượt trội:

♦ Triệt được mọi loại lông ngay cả lông mỏng và mềm nhất

♦ Phù hợp với mọi tình trạng da, mọi lứa tuổi.

♦ Chữa bệnh viêm nang lông

♦ Làm se khít lỗ chân lông và mờ các vùng da sạm màu.

♦ Không gây đau đớn, không gây bỏng rộp da, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Nguyên lý hoạt động của NewElight

Dải ánh sáng năng lượng cao tương ứng với bước sóng từ 420 - 2000nm. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại.

Bên cạnh đó, Công nghệ E-Light có hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với chế độ dưỡng ẩm giúp cho làn da không bị khô đi như nhiều hình thức triệt lông khác. Với các đầu tip siêu nhỏ, có thể thực hiện triệt lông tại những vùng da mỏng và diện hẹp như bikini, gáy, ngực hay bụng mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. Da bạn vẫn được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Dịch vụ triệt lông New Elight phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp cho hầu hết mọi vùng lông và hoàn toàn không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp. Hệ thống Ánh sáng E-Light cũng rút ngắn thời gian điều trị, chỉ từ 5-8 lần đã thấy kết quả rõ rệt và triệt tiêu được 90-100% lượng lông. Tuy nhiên, ngay sau lần điều trị đầu tiên chị em đã có thể hoàn tự tự tin diện những trang phục gợi cảm nhất bởi 70-80% sợi lông đã bị lấy đi và màu thì cũng nhạt đi đáng kể.

Những tác dụng vượt trội đó chính là không gây đau đớn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông cho bạn 1 làn da mịn màng, mềm mại và trắng sáng là lý do thu hút ngày càng nhiều chị em tìm đến Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da Mxinh.

Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Mxinh ưu đãi lên đến 40% nhân dịp 30/04/2015 & 1/05/2015.

Thời gian áp dụng từ: 20/04/2015 – 05/05/2015

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Trung Điều trị & Chăm sóc da MxinhCơ sở 1: 769 Lê Hồng Phong (Nối dài – Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), P. 12, Q.10, TP . HCM.Điện thoại: (84-8) 3865 7981 - 3862 3888Đường dây nóng: 0932 222 268 Cơ sở 2: 169 Tôn Dật Tiên (Panorama), Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCMĐiện thoại: (84-8) 5411 88 66Đường dây nóng: 093 999 8668Email: mxinh06@yahoo.comWeb: www.beauty-mxinh.com.vn

 

Theo

Xóa bỏ nỗi lo rậm lông - Khỏe- Đẹp

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com