Vợ Brooklyn và bạn gái Romeo bị đồn bất hòa

Bà xã Nicola của cậu cả Brooklyn và bạn gái Mia Regan của cậu hai Romeo ít tương tác trên Instagram, được cho là quan hệ không hòa hợp.

Theo truyền thông Anh, giữa hai người đẹp có sự căng thẳng, xa cách. Vic cố gắng tổ chức một bữa trưa để hàn gắn tình cảm con dâu cả và nàng dâu hai tương lai nhưng bất thành.

Tờ Daily Mail nửa đùa nửa thật rằng bà Becks có thể phải gọi riêng hai con trai để nói chuyện về mối quan hệ giữa các cô gái của họ.

Vợ Brooklyn và bạn gái Romeo bị đồn bất hòa

Romeo và bạn gái Mia Regan (trái) và Brooklyn - Nicola cùng đi ủng hộ đội bóng Inter Miami của bố tháng 3/2020. Ảnh: PF

Khi tin đồn vợ Broolyn và bạn gái Romeo bất hòa rộ lên, nhiều fan để ý hai nàng dâu nhà Becks có nhiều ảnh thân thiết với gia đình bạn trai nhưng hiếm khoảnh khắc cả hai đứng chung khung hình.

Trước đó, trong hôn lễ của anh cả Brooklyn đầu tháng 4 tại Florida, Mỹ, Romeo và bạn gái Mia Regan cũng tới dự. Sau khi anh trai kết hôn ở tuổi 23, Romeo được cho là cũng lên kế hoạch cầu hôn người đẹp đồng hương cùng sinh năm 2002. Vợ chồng Becks đều yêu quý Nicola và Mia Regan, ủng hộ tình yêu của các con.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc hôn lễ của Brooklyn, nhiều nguồn tin cho hay Vic bắt đầu thân thiết với bạn gái Romeo hơn con dâu cả Nicola. Cựu ca sĩ nhạc pop được cho là phần nào không vui khi vai trò mẹ chồng trong đám cưới Brooklyn mờ nhạt do nhà gái lo hết. Hơn nữa, Nicola cũng từ chối lời đề nghị thiết kế váy cưới của Vic dù mẹ chồng cũng có dòng thời trang về mảng này.

Vợ Brooklyn và bạn gái Romeo bị đồn bất hòa

Cậu cả Brooklyn và bà xã Nicola Peltz dự show thời trang của nhà mốt Dior ở Los Angeles, Mỹ, hôm 19/5.

Cả Brooklyn và Romeo đều bắt đầu chuyện tình yêu trong năm 2019. Cậu cả nhà Becks và tiểu thư tỷ phú Nicola Peltz hơn 4 tuổi bí mật hẹn hò từ tháng 10/2019, vài tháng sau công khai.

Hè 2020, đôi trẻ đính hôn và sống chung trên đất Mỹ. Fan nhà Becks nhận xét cậu cả Brooklyn si mê Nicola và "có phần lụy tình" trong mối quan hệ tình cảm với cô vợ xuất thân giàu có.

Theo Nguồn vietbao.vn

Vợ Brooklyn và bạn gái Romeo bị đồn bất hòa - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com