Visual cực điển trai của con trai Cường Đô La

Subeo - con trai của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô La - được khen điển trai, ngoại hình cao ráo, lãng tử như trai hàn Quốc.

Mới đây, Cường Đô La đăng loạt ảnh mới của con trai Subeo (tên thật Nguyễn Quốc Hưng) chụp ở studio. Anh chú thích: "Hôm nay xin khoe nốt anh 2 nhà mình".

Visual cực điển trai của con trai Cường Đô La

Visual cực điển trai của con trai Cường Đô La

Ngoại hình ở tuổi 14 của Subeo khiến khán giả trầm trồ.

Quý tử 14 tuổi gây chú ý với chiều cao nổi bật, gương mặt được nhận xét có nhiều nét giống cha. Ở phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp của Cường Đô La khen Subeo bảnh bao khi để tóc rẽ ngôi lãng tử và phối đồ đơn giản theo phong cách Hàn Quốc.

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Từ khi chào đời, cậu đã được quan tâm đặc biệt khi có bố là Cường Đô La, doanh nhân nổi tiếng về độ chịu chơi, mẹ là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.

Visual cực điển trai của con trai Cường Đô La

Nam doanh nhân "lép vế" khi đứng cạnh cậu cả.

Dù ba mẹ sớm chia tay nhưng Subeo vẫn luôn được hưởng tình yêu và sự chăm sóc của cả hai người. Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà hiện tại đều có gia đình mới nhưng vẫn luôn gần gũi, chăm sóc Subeo.

Sau khi cha mẹ chia tay, cậu bé ở luân phiên hai bên gia đình. Theo những gì được chia sẻ, Subeo thân thiết với Đàm Thu Trang (vợ hiện tại của Cường Đô La) và Kim Lý (chồng của Hồ Ngọc Hà).

Visual cực điển trai của con trai Cường Đô La

Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đô La.

Hiện tại, Cường Đô La đang có 3 người con gồm con trai Subeo (con chung với Hồ Ngọc Hà), 2 con với người vợ hiện tại là cựu người mẫu Đàm Thu Trang. Ngoài thời gian dành cho công việc, nam doanh nhân đều đặc biệt quan tâm đến các con ở trong cuộc sống lẫn việc học tập.

Subeo cũng được yêu mến bởi tính cách ngoan ngoãn, sống rất tình cảm và giản dị. Đối với các em, Subeo luôn rất ra dáng anh lớn, luôn cưng chiều, dạy em học hoặc chơi cùng em.

Visual cực điển trai của con trai Cường Đô La

Ngọc Hà hãnh diện về cậu con trai hiểu chuyện, đáng yêu.

Visual cực điển trai của con trai Cường Đô La

Subeo luôn nhận được tình yêu thương từ 4 bố mẹ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cho biết con trai khi lớn điềm đạm, sống khép kính, không thích xuất hiện trước ống kính và không thích bị chụp ảnh. Do vậy, cô hạn chế đưa Subeo đến các sự kiện đông người. Cậu bé thích mẹ gọi bằng tên Henry (tên trên lớp) thay vì Subeo.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng tâm sự, Subeo là cậu bé tình cảm, ấm áp và có phần nhút nhát. 

Subeo đang theo học tại trường Quốc tế Anh (BIS), thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education. Hồ Ngọc Hà cho biết, Kim Lý là người thường xuyên tâm sự, dạy bảo con trai thay phần cô.

Hương Giang (t/h)

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Visual cực điển trai của con trai Cường Đô La - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com