Trang Trần đến tận nhà Hồ Văn Cường nói chuyện cát

Trang Trần đến tận nhà Hồ Văn Cường nói chuyện cát-xê, phản ứng nam ca sĩ gây bất ngờ

Chiều tối 9/10, CEO tiếp tục bànn chuyện tiền nong giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường. Bà yêu cầu quản lý Phi Nhung lên tiếng về 200 triệu tiền thưởng và cát-xê 5 năm đi hát của giọng ca trẻ, đề nghị sớm trả lại. 

Tối cùng ngày Trang Trần chạy xe tới tận nhà Phi Nhung để gặp mẹ con Hồ Văn Cường. Cô liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường 1 câu, rằng có ủy quyền hay nhờ vả CEO kia không. Hồ Văn Cường cúi gằm mặt xuyên suốt livestreamm không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào ngoài một cái lắc đầu chưa rõ muốn thể hiện gì. Về phía mẹ Hồ Văn Cường, bà cho biết không nhờ vả ai và cũng mong mọi người đừng đồn oan cho Phi Nhung, để nữ ca sĩ ra đi bình yên.

Trang Trần đến tận nhà Hồ Văn Cường nói chuyện cát

Dù không nhận được câu trả lời từ Hồ Văn Cường, Trang Trần vẫn cho rằng không một ai có quyền đòi nợ giùm, vì giọng ca trẻ đã đủ 18 tuổi và có quyền kiện tụng nếu cần. Trang Trần khẳng định không "ép cung", "tra tấn" Hồ Văn Cường trước những bình luận công kích. 

Trước đó, Trang Trần đã có những chia sẻ trong buổi livestream của mình. Cô cho biết, ai cũng muốn mang Phi Nhung toàn vẹn về cho con gái nhìn mặt nhưng lực bất tòng tâm: "Ai cũng muốn làm theo ước nguyện của Wendy. Đó là lí do chị Nhung ở lại 10 ngày vẫn chưa hỏa táng. Mọi người trách móc làm gì. Hôm nay, chị ấy đã đi về bên kia rồi".

Trang Trần đến tận nhà Hồ Văn Cường nói chuyện cát

Cô nói: "Chúng ta chỉ cần thả một trái tim: "Chị Nhung ơi, em luôn yêu thương chị, giữ sức khỏe chị nha". Không cần phải nêu lên quan điểm. Tôi nhìn mà buồn thay chị Nhung. Tôi nói để những người đó sau này sống tốt hơn với những người mà mình thật sự thương họ. Có những người rất đáng sợ, chưa biết thực hư câu chuyện ra sao đã viết status: "Mau trả lại tiền cho Hồ Văn Cường đi". Khi bạn viết điều đó là bạn không tin người ta. Khi bạn không tin một con người nghĩa là bạn nghĩ xấu về người ta. Khi người ta nằm xuống thì bạn lại tiếc thương vô hạn. Để làm gì vậy?".Ngoài ra, Trang Trần cũng tiết lộ, mình túc trực ở lê hỏa táng Phi Nhung nhưng không hề đăng một hình ảnh nào vì tôn trọng gia đình nữ ca sĩ quá cố: "Tôi đi vào nhà xác với chị Nhung suốt từ khi chị ấy mất, ngày nào cũng đi. Hôm nay, chị Nhung đi hỏa táng, tôi cũng chạy ngược chạy xuôi lo việc cho chị. Tôi có nhiều hình ảnh, clip nhưng tôi gửi lại cho gia đình để ghép lại thành tư liệu cho chị, khi nào gia đình muốn công bố thì làm. Việc chị Nhung đi hôm nay rất đột ngột, thông tin được giữ kín từ bệnh viện, từ đại sứ quán. Tôi không hề đăng bất kì thông tin hình ảnh nào về buổi hỏa táng. Mình phải tôn trọng chị Nhung và gia đình chị Nhung. Có những bí mật chỉ nên để chị Nhung và gia đình chị Nhung biết. Nếu tôi công khai những bí mật thì đổ vỡ đấy, động trời đấy. Nhưng thôi, hãy để chị Nhung ra đi thanh thản. Sinh thời, chị Nhung là người hiền lành và vô cùng đạo đức".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Trang Trần đến tận nhà Hồ Văn Cường nói chuyện cát - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com