Trà My của 'Thương nhớ ở ai' dùng từ tục tĩu mỉa mai Khánh Thi, đề nghị trả tự do cho Phan Hiển?

Trà My bị cư dân mạng "ném đá" vì status khiếm nhã nhắc về chuyện vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển.

Vụ ồn ào Khánh Thi livestream khóc lóc, liên tục đăng status ẩn ý nhắc về "trà xanh" đã khiến cả showbiz Việt hoang mang và lo lắng cho cô. Mãi đến chiều qua (30/8), Khánh Thi và Phan Hiển mới chính thức lộ diện. Cả hai hôn nhau cực ngọt ngào và còn cùng làm lễ giỗ cho bố của Khánh Thi ngay tại nhà. Từ đó, xoá tan tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Sự việc đến đây những tưởng sẽ khép lại, nào ngờ mới đây, một nữ diễn viên Vbiz lại nêu quan điểm về chuyện vợ chồng Khánh Thi dù chuyện không hề liên quan đến cô. Nhân vật này không ai khác là diễn viên Trà My.

screen-shot-2021-08-31-at-111829-am-ngoisaovn-w1134-h512 2

Diễn viên Trà My của "Thương Nhớ Ở Ai" đăng dòng trạng thái chỉ trích Khánh Thi

 

Theo đó, diễn viên "Thương Nhớ Ở Ai" đã dùng rất nhiều từ ngữ phản cảm, xúc phạm nặng nề khi cho rằng, Khánh Thi năm xưa đã "bẫy" Phan Hiển để có thai nhưng không được đăng ký kết hôn. Cô còn khuyên Khánh Thi "hãy thả tự do" cho Phan Hiển vì cả hai khó có hạnh phúc khi cách biệt tuổi tác quá nhiều.

Nguyên văn bài viết của Trà My như sau: "Thấy rần rần vụ bà Khánh Thi, lên mạng đọc thì hoá ra hồi xưa bà này bẫy Phan Hiển có bầu mà không được đăng kí kết hôn định làm 'single mom' rồi xong nhà ông kia cuối cùng chấp nhận. Nghĩ bà yêu tinh già này đã bẫy được phi công rồi thì yên phận đi, thỉnh thoảng còn bày đặt ghen, nó trẻ và chưa kịp trải nghiệm đàn bà đã bị chị túm, giờ hãy thả nó tự do đi, làm sao mà giữ nó cả đời được! Ví dụ chị đến 50 tuổi là tiền mãn kinh rồi còn nó mới 39, đàn ông 39 còn xuân xanh lắm! Ủng hộ thả tự do cho Phan Hiển, Phan Hiển hãy mạnh mẽ lên đừng sợ búa rìu dư luận, cuộc đời chỉ có một thôi!".

screen-shot-2021-08-31-at-111836-am-ngoisaovn-w1144-h788 1

screen-shot-2021-08-31-at-111847-am-ngoisaovn-w1144-h762 0

Dù không hề liên quan đến câu chuyện nhà của Khánh Thi - Phan Hiển nhưng Trà My vẫn góp lời một cách thô tục và kém duyên

Status chia rẽ vợ chồng Khánh Thi của nữ diễn viên trên đang khiến netizen vô cùng phẫn nộ. Cư dân mạng đồng loạt "ném đá" nữ diễn viên kém duyên này. Nhiều người cho rằng là một diễn viên nhưng Trà My lại có những phát ngôn khiếm nhã, thiếu văn hoá nên không xứng đáng là một diễn viên.

Nhan sắc 'lột xác' của cô cháu gái xinh đẹp, cao 1m79 nhà ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Theo Hoàng Minh

Trà My của 'Thương nhớ ở ai' dùng từ tục tĩu mỉa mai Khánh Thi, đề nghị trả tự do cho Phan Hiển? - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com