Thực hư việc Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rao bán biệt thự dát vàng 1.500 tỷ

Nguồn tin của VietNamNet khẳng định Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên đang rao bán villa ở đường Hàn Thuyên, TP.HCM thay vì đã bán như thông tin trên báo chí.

Chị đẹp U55 sắp làm cô dâu, từng nhận cát-xê bằng con tép giờ sống như bà hoàng trong căn biệt thự triệu đô 700m2

Thời còn hoạt động tại Việt Nam, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên nổi tiếng với căn "biệt thự dát vàng" phong cách hoàng gia ở Hàn Thuyên, TP.HCM. Sau khi kết hôn và định cư Italy, chị quyết định bán ngôi nhà này vì không còn nhu cầu sử dụng.

Nguồn tin riêng của VietNamNet là người sống gần khu vực trên có nhu cầu mua lại villa nói trên khẳng định Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên chưa bán ngôi nhà như thông tin trên báo chí. Theo người này, Ngô Mỹ Uyên vẫn là chủ sở hữu villa, đã rao bán gần 10 năm nhưng chưa ai mua nổi vì định giá đến 1.500 tỷ đồng. Người này chỉ là 1 trong số những người bỏ cuộc sau khi thương thảo không thành công. 

Khi phóng viên liên hệ, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên ngạc nhiên vì không hiểu vì sao có tin đồn này. Chị xác nhận đã bán căn biệt thự nổi tiếng vào tháng 2/2017, từ đó đến nay không còn liên quan. 

Thực hư việc Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rao bán biệt thự dát vàng 1.500 tỷ

Thực hư việc Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rao bán biệt thự dát vàng 1.500 tỷ

Thực hư việc Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rao bán biệt thự dát vàng 1.500 tỷ

Thực hư việc Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rao bán biệt thự dát vàng 1.500 tỷ

Biệt thự "dát vàng" nổi tiếng của Ngô Mỹ Uyên một thời. 

Trước đây, người đẹp mua nhà làm chỗ đi về giữa Mỹ và Việt Nam trong hơn 10 năm. Chị thiết kế tổ ấm lộng lẫy làm nơi tiếp khách, gặp bạn bè, đồng nghiệp… trong đó có các diễn viên Hollywood. 

"Tôi làm việc cho 1 công ty lớn chuyên sản xuất các chương trình truyền hình có hoạt động từ thiện đều đặn. Vì vậy, các diễn viên Hollywood làm việc với công ty mỗi khi sang châu Á đều sẽ ghé nhà tôi", chị nói.

Sau khi lấy chồng và sang Italy định cư, Ngô Mỹ Uyên nhờ bố mẹ thỉnh thoảng qua trông nhà trong nhiều năm. Năm 2017, chị quyết định bán vì không còn nhu cầu sử dụng, nếu tiếp tục để vắng chủ sẽ càng xuống cấp.

"Lúc ấy thị trường định giá căn biệt thự 8 triệu USD nhưng tôi chấp nhận bán với giá 6,5 triệu USD để giao dịch diễn ra nhanh chóng. Người mua là 1 vị hiệu trưởng trường đại học tư thục", người đẹp thông tin.

Về tin đồn, Ngô Mỹ Uyên nói thêm: "Có thể đây là cách họ marketing để bán nhà nhanh hơn".

Thực hư việc Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rao bán biệt thự dát vàng 1.500 tỷ

Ngô Mỹ Uyên bên gia đình hạnh phúc.

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974, đăng quang Hoa hậu Điện ảnh năm 1994 và Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập năm 1999. Chị hoạt động với vai trò người mẫu, MC, ảo thuật gia, ngoài ra đi hát và đóng phim. 

Ngô Mỹ Uyên luôn được nhắc tên trong chủ đề "Các hoa hậu được cho là giàu nhất Việt Nam" cùng Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh và Mai Phương Thúy. 

Người đẹp từng sở hữu căn biệt thự phong cách hoàng gia Ả Rập thời Trung Cổ nổi tiếng ở đường Hàn Thuyên, Quận 1, TP.HCM. Có giai đoạn, chị được mô tả như chủ nhân của "căn nhà dát vàng" huyền bí cùng nhiều giai thoại. Sau này, Ngô Mỹ Uyên đính chính với VietNamNet phần lớn tin đồn trên. 

Hiện Ngô Mỹ Uyên sống với chồng giáo sư người Italy, có 2 con chung. Hai người ở trong căn hộ chung cư rộng 250m2 ở Rome, ngoài ra còn 1 nhà vườn rộng 10.000m2 ở Tuscany phục vụ mục đích nghỉ dưỡng. Ở Việt Nam, chị đứng tên 1 căn biệt thự 2 tầng trên diện tích đất gần 1.000m2 ở Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

Đẹp+HHen Niê đọ sắc Hoa hậu giàu nhất Việt Nam Ngô Mỹ UyênTheo Vietnamnet

Theo Nguồn 2sao.vn

Thực hư việc Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rao bán biệt thự dát vàng 1.500 tỷ - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com