Thảo Trang thông báo mang thai sau 2 tháng tái hôn

Nữ diễn viên cho biết đang mang bầu ở tháng thứ 5. Cô và ông xã Quang Pháp vừa tổ chức đám cưới vào tháng 10.

( KHOEVADEP ) - Nữ diễn viên cho biết đang mang bầu ở tháng thứ 5. Cô và ông xã Quang Pháp vừa tổ chức đám cưới vào tháng 10.

Mới đây, Thảo Trang thông báo cô đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ, cô hầu như không bị ốm nghén, sức khỏe ổn định nên vẫn nhận lời đóng phim. Ông xã Quang Pháp chăm sóc chu đáo, cẩn thận. Ở lần mang bầu thứ hai, Thảo Trang có nhiều kinh nghiệm nên cô cho biết đã lên kế hoạch lựa chọn thực phẩm bổ dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

Thảo Trang thông báo mang thai sau 2 tháng tái hôn

Thảo Trang sinh năm 1987. Diễn viên quê Đồng Tháp được khán giả biết tới qua nhiều phim truyền hình như Trở về, Trại cá sấu, Biệt thự Pensée, Tiếng sét trong mưa... 

Thảo Trang kết hôn với Quang Pháp vào tháng 10 vừa qua, sau gần một năm hẹn hò và sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với cầu thủ Thanh Bình. Trước đó, họ thường đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân nhưng không bình luận về đối phương. Vì vậy, hôn lễ của Thảo Trang và Trương Quang Pháp đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bạn bè của Thảo Trang cho biết dù cả hai có khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng hai bên gia đình đều ủng hộ. 

Thảo Trang khẳng định chuyện tình cảm của mình nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của các thầy cô, anh em trong nghề. Cô chia sẻ: "Chúng tôi sống đơn giản và đều có ý thức về trách nhiệm khi xây dựng gia đình. Bản thân đã trải qua đổ vỡ nên tôi cố gắng vun đắp tình cảm mình đang có".

Ngày 22/9, Thảo Trang và Trương Quang Pháp đã chụp ảnh cưới tại Đà Lạt với bối cảnh lãng mạn. Trương Quang Pháp chia sẻ: "Duyên do trời định, phận do người tạo. Có thể gặp được người nào là do duyên may nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn".

Thảo Trang thông báo mang thai sau 2 tháng tái hôn

Thảo Trang và Thanh Bình đã có một con gái chung tên Cherry. Cô thừa nhận sau đỏ vỡ với Phan Thanh Bình, cô mới có cơ hội bén duyên và thành công trong hoạt động nghệ thuật. Nói về chồng cũ, cô chia sẻ: "Không có Thanh Bình, không có Thảo Trang ngày hôm nay. Nhưng sau này khi sự nghiệp ổn định, tôi cũng không muốn làm phiền cuộc sống của anh Bình". Cô cho biết thêm: "Quãng thời gian bên nhau thật sự chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm và từng rất hạnh phúc. Tôi là người may mắn khi có chồng là anh Bình. Anh ấy là một người tốt. Tôi chưa bao giờ hối hận khi kết hôn sớm và có một cô con gái đáng yêu. Nhưng dường như may mắn không ở lâu nên tôi không giữ được hạnh phúc mãi mãi".

Không chỉ tham gia đóng phim, Thảo Trang còn năng động trong công việc kinh doanh và dần ổn định cuộc sống.

Khỏe và đẹp

Theo khoevadep.com.vn

Thảo Trang thông báo mang thai sau 2 tháng tái hôn - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com