Thanh Thảo khoe ảnh hội ngộ tình cũ Quang Dũng, phản ứng của cặp đôi đình đám một thời gây sốt

Quang Dũng cũng thoải mái chụp gần và có cử chỉ thân mật cùng tình cũ Thanh Thảo.

 Quang Dũng cũng thoải mái chụp gần và có cử chỉ thân mật cùng "tình cũ" Thanh Thảo.Cách đây ít giờ, Thanh Thảo thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ và dân mạng khi đăng tải loạt ảnh chụp cùng tình cũ Quang Dũng. Cả hai tươi cười rạng rỡ chụp hình bên nhau khiến fan vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Một đêm diễn quá tuyệt vời tại Houston. Mình hát hay và đầy cảm xúc, nhất là những bài song ca đình đám một thời cùng anh Quang Dũng. Vẫn cứ như ngày đầu được hát cùng nhau".

Thanh Thảo khoe ảnh hội ngộ tình cũ Quang Dũng, phản ứng của cặp đôi đình đám một thời gây sốt

Thanh Thảo khoe ảnh hội ngộ tình cũ Quang Dũng, phản ứng của cặp đôi đình đám một thời gây sốt

Quang Dũng và Thanh Thảo từng là cặp đôi kết hợp ăn ý cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc. Sau 4 năm hẹn hò thì cả hai thông báo chia tay.

Cả hai quen nhau trong một tour diễn nước ngoài vào năm 2002, sau đó nên duyên, trở thành cặp đôi "thanh mai trúc mã" của làng nhạc Việt. Dành cho nhau những gì tươi đẹp nhất của tuổi thanh xuân, nhưng tình yêu của họ cuối cùng chuyển hóa thành tình tri kỷ.

Thanh Thảo khoe ảnh hội ngộ tình cũ Quang Dũng, phản ứng của cặp đôi đình đám một thời gây sốt

"Tôi nhớ một đêm mùa đông ở châu Âu, tuyết phủ trắng xóa mọi nẻo đường, đoàn nghệ sĩ chúng tôi lưu diễn từ Cộng hòa Czech sang Đức. Ngoài trời lạnh xuống độ âm, nhưng trong lòng tôi vẫn thấy ấm chỉ vì một tấm áo choàng khoác chung giữa 2 người. Chính anh ấy đã sưởi ấm cho tôi trong chuyến xe mùa đông lạnh giá. Tôi bắt đầu yêu một chàng ca sĩ hiền lành, ít nói và có giọng hát 'ru lòng người'.Tình cảm của chúng tôi say đắm và lãng mạn như lời ca và giai điệu 'Vị Ngọt Đôi Môi', thấm sâu vào từng trái tim đang yêu và làm thổn thức bao người. Vẫn có người thắc mắc 'ai luôn chân thành, ai hay lừa dối?' như câu hát mà chúng tôi đã song ca rất ăn ý trên sân khấu.Đó là một sự gắn kết bất ngờ giữa một cô ca sĩ ngang bướng, chuyên hát nhạc 'quậy' và một anh chàng chuyên trị nhạc trữ tình, sâu lắng. Bấy giờ, đêm diễn nào kết hợp giữa 2 chúng tôi cũng đông khách. Ban đầu, có thể khán giả đi xem chỉ là tò mò. Nhưng sau đó là sự yêu thích nồng nhiệt dành cho 'Vị Ngọt Đôi Môi'. Bản song ca của chúng tôi trở thành một ca khúc ăn khách trong sự nghiệp cả hai.Quãng thời gian này tôi thật sự cảm nhận được hạnh phúc khi tình yêu lẫn sự nghiệp cùng thăng hoa. Tôi cảm nhận được nét nữ tính trong tôi trỗi dậy mỗi khi ở bên anh. Tôi thấy mình thay đổi nhiều, từ tính cách đến suy nghĩ, có chút gì đó ảnh hưởng bởi sự điềm đạm, chín chắn của anh. Đó là khoảng thời gian mà tôi có được một cuộc sống nhẹ nhàng và bình yên. Mãi đến sau này, tôi vẫn hằng mong mình được bình yên như thế.Tôi xa anh bởi một phút nông nổi mang tính bồng bột trẻ con của mình. Chính giây phút bồng bột ấy lại tạo ra một bước ngoặt thay đổi cả cuộc đời và sự nghiệp của tôi"./. 

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Thanh Thảo khoe ảnh hội ngộ tình cũ Quang Dũng, phản ứng của cặp đôi đình đám một thời gây sốt - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com