Sau Hai Phượng, đến lượt phim của Midu được công chiếu tại Mỹ

Lần đầu tiên một bộ phim ngôn tình Việt đến Mỹ phục vụ kiều bào.

Sau thời gian xét duyệt nội dung và thị trường, công ty CHP Entertainment và đối tác 3388Films (trụ sở đặt tại Huntington Beach, California, Hoa Kỳ) đã hoàn tất thoả thuận hợp tác, đưa bộ phim “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp” sang Mỹ để phục vụ kiều bào, cũng như các khán giả Mỹ yêu mến nền điện ảnh Việt Nam.

Midu và Trịnh Thăng Bình đảm nhận vai chính “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp”

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, bộ phim điện ảnh “Nhân duyên – Người yêu tiền kiếp”

sẽ được công chiếu 8 cụm rạp của Mỹ vào tháng 12/2019 như: Westminster, Garden Grove, San Jose, Bolsa - thuộc phía nam và phía Nam Bắc California, các thành phố khác bao gồm Los Angeles, San Fancisco (Cali), Houston, Dallas (Texas), Louisiana, Philadenlphia.Khi nhận được tin vui, nhà sản xuất Quỳnh Chi bày tỏ cảm xúc: “Đây là tin rất vui khi phim có thể công chiếu tại Mỹ phục vụ kiều bào. Chi tự tin đây là một món ăn tinh thần mới lạ với khán giả Việt khi lần đầu tiên có một ekip phim Việt mạnh dạn đầu tư không phải hài mà là thể loại ngôn tình fantasy. Việc “Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp” chính thức lên đường sang Mỹ là một nỗ lực to lớn của ekip góp phần đưa nền điện ảnh Việt Nam vươn ra quốc tế. Hy vọng bộ phim sẽ mang đến thật nhiều cảm xúc khó quên đối với khán giả Mỹ.”

Phim thuộc thể loại duyên âm khá mới mẻ“Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp” xoay quanh mối tình kéo dài nhiều kiếp giữa chàng trai si tình Trần Nhật (Trịnh Thăng Bình) và Mai (Midu) - một cô gái xinh đẹp, dịu dàng. Chỉ vì không muốn quên đi tình yêu dang dở với Mai từ kiếp trước, Trần Nhật quyết tâm chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp, tình nguyện ở cạnh Mai như một chiếc bóng vô hình để bảo vệ cô trước sóng gió cuộc đời.

Đây là tác phẩm đầu tiên của điện ảnh Việt tiếp cận khái niệm “duyên âm” nhuốm màu kỳ bí bằng câu chuyện tình yêu lãng mạn. Đồng thời đây cũng là bộ phim ngôn tình duy nhất tại rạp chiếu trong tháng 10 năm nay.

Điểm nhấn của “Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp” là đề tài mới lạ và yếu tố cổ trang - hiện đại được đan xen khéo léo trong chuyện tình vượt thời gian. Bộ phim hứa hẹn là món ăn tinh thần dịu dàng nhưng ấn tượng dành cho khán giả.

Ngoài hai diễn viên chính Midu và Trịnh Thăng Bình, phim có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như NSƯT Mỹ Duyên, Puka, Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú, MC Quang Bảo, Lu An, Vy Xù,…

VietBao.vn

 

Theo

Sau Hai Phượng, đến lượt phim của Midu được công chiếu tại Mỹ - Tâm Sự

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com