Sát đám cưới, chú rể phát hiện cô dậu ngoại tình với 2 người khác

Mọi thứ cho lễ cưới đã sẵn sàng. Nhưng sát đám cưới, chú rể bàng hoàng phát hiện sự thật về bạn gái của mình, khiến anh phải hủy hôn.

 

Câu chuyện về một cô dâu ở Hà Nam (Trung Quốc) mới đây gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung bởi tình huống ly kì, trang Sohu đưa tin.

Một cô gái ở Hà Nam chuẩn bị làm đám cưới. Sính lễ và mọi thứ cho ngày cưới đã được nhà trai chuẩn bị và trao đến nhà gái. Tuy nhiên, đến sát ngày cưới, chú rể phát hiện sự thật đau lòng.

Sát đám cưới, chú rể phát hiện cô dậu ngoại tình với 2 người  khác

Chàng trai đau lòng khi biết sự thật của vợ sắp cưới.

Người con gái mà anh yêu lại ngoại tình. Không chỉ vậy cô gái này còn ngoại tình với hai người cùng một lúc.

Sự việc bắt đầu trở thành "hot search" trên mạng xã hội xứ Trung khi chuyện ngoại tình của cô gái này được tung lên mạng. Điều khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên là chính chồng sắp cưới của cô gái là người quay lại chuyện ngoại tình đó.

Trước đó, chú rể hí hửng chuẩn bị lễ cưới. Nhưng gần đến ngày trọng đại, anh lại được một người bạn nói rằng, vợ sắp cưới của anh có thể đang ngoại tình. Nghe bạn nói, anh quyết định kiểm chứng bằng việc theo dõi cô dâu. Việc cô ngoại tình được anh quay lại làm bằng chứng.

Ban đầu anh chỉ có ý định dạy cho cô một bài học để cô quay đầu. Thế nhưng bạn gái lại không hề có ý hối cải. Trong cơn nóng giận, chàng trai quyết định công khai chuyện vợ sắp cưới ngoại tình lên mạng. Anh muốn cô phải trả giá cho sai lầm của mình.

Câu chuyện lập tức trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng xứ Trung. Đa số lên án cô dâu có nhân cách không tốt khi lừa dối chú rể trước ngày cưới. Việc cô ngoại tình với 2 người đàn ông chính là việc làm không thể nào tha thứ. Dù cô không vi phạm pháp luật nhưng vi phạm đạo đức nghiêm trọng.

Số ít lại cho rằng chàng trai hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc trong êm đẹp mà không cần làm ầm ĩ. Anh có thể hủy hôn, lấy lại sính lễ, sống cuộc sống của riêng mình. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh của chàng trai, chứng kiến vợ sắp cưới ngoại tình, một người bình thường rất khó kiềm chế cảm xúc. Cuối cùng, anh chọn cách hủy hôn. Đám cưới tương lai lẽ ra là ngày vui của hai người nhưng cuối cùng lại trở thành chuyện đau lòng.

Câu chuyện về sự phản bội của cô dâu trước ngày cưới làm dấy lên lời cảnh tỉnh: Hãy làm chủ hành động và suy nghĩ chín chắn trước khi bước chân vào hôn nhân.

 

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Sát đám cưới, chú rể phát hiện cô dậu ngoại tình với 2 người khác - Tuổi Trẻ

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com