Quy tắc ăn uống 3 không 7 nên cực đơn giản để sở hữu cơ thể đẹp nhất Hàn Quốc của Jennie (BlackPink)

Tuân thủ quy tắc 3 thứ không được ăn và 7 món nên ăn mỗi ngày cực đơn giản lại khoa học, lành mạnh này bạn sẽ rất nhanh có thể sở hữu cơ thể 0% mỡ thừa của Jennie (BlackPink)

Mới đây, Jennie đã được vinh danh là người nổi tiếng sở hữu cơ thể mà phụ nữ Hàn Quốc yêu thích và ao ước có được nhất. Jennie không cao tuy nhiên tỉ lệ cơ thể của cô lại vô cùng hoàn hảo. Từ bờ vai ngang mảnh khảnh đến vòng eo "con kiến" 0% mỡ thừa và cuối cùng là đôi chân thon nhỏ nhưng nhìn không hề có cảm giác gầy gò ốm yếu.

Quy tắc ăn uống 3 không 7 nên cực đơn giản để sở hữu cơ thể đẹp nhất Hàn Quốc của Jennie (BlackPink)

Để sở hữu 1 thân hình đẹp như Jennie, trước hết bạn phải vô cùng chú ý đến chế độ ăn uống của bản thân. Không cần nhịn ăn, nhưng bạn phải ghi nhớ quy tắc 3 thứ tuyệt đối tránh xa và 7 món nên ăn hàng ngày này để có cơ thể đẹp ít mỡ thừa và 1 sức khỏe tốt nữa nhé!

3 món ăn phải tránh xa

1. Mỳ tôm

Dù biết mỳ gói rất ngon nhưng nếu bạn muốn mình có 1 vóc dáng đẹp cùng sức khỏe tốt thì nên hạn chế hết mức có thể việc ăn mỳ gói. Bởi trong mỳ gói có chứa nhiều tinh bột, chất phụ gia, dầu mỡ không chỉ khiến bạn tăng cân, tích mỡ mà còn rất có hại đến sức khỏe bạn. 

Jennie đã chia sẻ trong 1 chương trình truyền hình thực tế, cô đã bỏ mỳ tôm ra khỏi thực đơn ăn uống của mình gần nữa năm rồi.

2. Đồ chiên rán dầu mỡ

Đồ chiên rán dầu mỡ không chỉ khiến chúng ta tăng cân đến chóng mặt mà nó còn tác động vô cùng tiêu cực lên sức khỏe tim mạch của bạn.

3. Thịt đỏ

Thịt đỏ  có hàm lượng cao chất béo bão hòa, làm tăng nồng độ cholesterol trong máu vừa khiến bạn tăng cân lại không tốt cho huyết áp. Vậy nên cũng hãy hạn chế ngay thịt đỏ bạn nhé.

Quy tắc ăn uống 3 không 7 nên cực đơn giản để sở hữu cơ thể đẹp nhất Hàn Quốc của Jennie (BlackPink)

7 "siêu thực phẩm" nên ăn hàng ngày

1. Nước lạnh

Thành viên cùng nhóm với Jennie là cô nàng Rosé (BlackPink) - đứng thứ 6 trong danh sách top 10 người nổi tiếng sở hữu cơ thể được phụ nữ Hàn Quốc ao ước nhất đã chia sẻ rằng BlackPink thường uống nước lạnh.

Nước lạnh giúp họ cảm thấy được tiếp nhiều năng lượng làm việc, bên cạnh đó nghiên cứu chỉ ra rằng khi cơ thể chúng ta tiếp nhận nước lạnh thì nhiệt độ cơ thể sẽ giảm xuống, do đó cơ thể chúng ta sẽ sử các năng lượng tích trữ để điều chỉnh lại nhiệt độ. Uống nước lạnh lúc ăn sẽ giúp tiêu thụ nhiều calories, hay uống lúc no sẽ tạo cảm giác nhanh no cho bạn.

2. Yến mạch

Yến mạch được mệnh danh là siêu thực phẩm của lối sống lành mạnh. Bởi yến mạch có chứa rất nhiều chất xơ có ích cho sức khỏe như giảm cholesterol. Hơn nữa, yến mạch beta-glucan giúp thúc đẩy cảm giác no, tăng mức độ hormone đầy đủ, giúp giảm cân hiệu quả. Yến mạch cũng rất giàu chất chống oxy hóa. Những chất chống oxy hóa này cũng có thể có lợi cho sức khỏe của tim và làm giảm huyết áp.

Quy tắc ăn uống 3 không 7 nên cực đơn giản để sở hữu cơ thể đẹp nhất Hàn Quốc của Jennie (BlackPink)

3. Quả mọng

Những loại quả mọng như việt quất, dâu tây, nho,... thường chứa rất nhiều các vitamin khoáng chất có lợi đặc biệt là đối với cơ thể người phụ nữ.

4. Sữa chua

Hãy kết hợp sữa chua cùng quả mọng và yến mạch để làm bữa sáng hàng ngày, bạn sẽ nhận lại được những lợi ích vô cùng to lớn với vóc dáng và sức khỏe. Cả 4 cô nàng BlackPink đều vô cùng mê mẩn món này.

5. Rau xanh

Khi cảm thấy "buồn mồm" thay vì ăn đồ ăn vặt thì hãy ăn salad rau xanh như các cô nàng BlackPink.

6. Thịt trắng

Thay vì ăn thịt đỏ, bạn hãy sử dụng thêm thịt gà (phần lườn hoặc ức gà), cá để bổ sung các vitamin tốt cho cơ thể lại không hề lo về cân nặng nhé!

7. Trứng

BlackPink hay ăn trứng luộn hoặc trứng trần trong các bữa ăn trước khi có lịch trình biểu diễn bởi món này nhanh no, nhiều năng lượng lại không khiến tăng cân nặng.

4 mẹo chăm sóc da buổi tối! Cứ kiên trì 1 tháng bạn sẽ thấy da đẹp lên rất nhiều.

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Quy tắc ăn uống 3 không 7 nên cực đơn giản để sở hữu cơ thể đẹp nhất Hàn Quốc của Jennie (BlackPink) - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com