Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong?

Đáp lại sự tò mò của người hâm mộ với mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi, quản lý của nam diễn viên họ Tạ đã lên tiếng khẳng định: "Tin giả! Sẽ không ai tin điều này".

Đáp lại sự tò mò của người hâm mộ với mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi, quản lý của nam diễn viên họ Tạ đã lên tiếng khẳng định: "Tin giả! Sẽ không ai tin điều này".

Tạ Đình Phong và Vương Phi trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc suốt 6 năm qua bởi mối tình chị - em kỳ lạ. Cặp đôi tái hợp vào năm 2014, một năm sau khi Vương Phi ly hôn người chồng thứ hai - Lý Á Bằng còn Tạ Đình Phong chia tay Trương Bá Chi gần 2 năm. Suốt 6 năm hò hẹn, cặp đôi hiếm khi xuất hiện cùng nhau hay khoe về mối tình đặc biệt của họ trên mạng xã hội ngoài một vài bức ảnh ít ỏi mà giới săn tin chụp được.

Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong?

Chuyện tình chị - em của Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn luôn khiến công chúng tò mò.

Từ đầu năm 2020, tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi đã bí mật chia tay sau 6 năm bên nhau mà không có danh phận, bắt đầu xuất hiện. Vào tiệc sinh nhật lần thứ 40, Tạ Đình Phong tổ chức sinh nhật cùng ê-kíp The Voice China tại hậu trường nhưng lại vắng bóng Vương Phi. Bên cạnh đó, Vương Phi gần đây hay đi chung với một người đàn ông trẻ kém nhiều tuổi trong khi Tạ Đình Phong lủi thủi một mình. Giữa những đồn đoán của người hâm mộ và truyền thông, cả hai đều giữ thái độ im lặng.

Cao điểm của tin đồn Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay là khi một nguồn tin khẳng định, con trai thứ ba của Trương Bá Chi - bé Marcus là con ruột của Tạ Đình Phong vì hai người có ADN giống hệt nhau. Tuy nhiên, theo trang QQ, Tạ Đình Phong từng khẳng định sẽ không bao giờ tái hợp với vợ cũ trong một bài phỏng vấn trước đây.

Hiện, con trai thứ ba của Trương Bá Chi đã gần 2 tuổi nhưng cô chưa bao giờ hé lộ thân thế cha ruột của cậu bé. Cậu bé mang họ mẹ và từng bị đồn là con của Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì... nhưng Trương Bá Chi đều phủ nhận. Theo một nguồn tin thân cận, cậu bé là kết quả tình yêu giữa nữ diễn viên xinh đẹp và một đại gia có tuổi ở Singapore. Hai người qua lại một thời gian và việc Trương Bá Chi mang thai là một bất ngờ lớn đối với họ.

Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong?

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba nhưng không tiết lộ danh phận cha ruột đứa trẻ.

Tháng 12/2020, thông tin Vương Phi kết hôn sau khi chia tay Tạ Đình Phong khiến công chúng "đứng ngồi không yên". Quản lý của Tạ Đình Phong đã lên tiếng: "Tin giả! Sẽ không ai tin điều này!". Bên cạnh thông tin Vương Phi kết hôn với người khác, công chúng còn tò mò về việc Tạ Đình Phong trở nên thân thiết với vợ cũ sau 8 năm ly hôn khi anh được cho rằng đã sang Singapore tổ chức sinh nhật cho con trai chung của hai người hồi tháng 11/2020.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn vào năm 2006. Khi đó, Tạ Đình Phong khẳng định, nữ diễn viên "Vô cực" là người anh muốn gắn bó tới cuối đời và từng cùng cô đối mặt với scandal ảnh "nóng" năm 2008 mà cô là một nạn nhân. Tới năm 2012, họ vẫn quyết định ly hôn dù đã có hai cậu con trai chung. Từng giải thích về lý do chia tay, nam diễn viên điển trai cho biết, khi chung sống, hai người dần phát hiện mình không thuộc về nhau.

Về phần mình, Trương Bá Chi từng chia sẻ chua chát: "Anh ấy quá ngây thơ, hôn nhân trong mắt anh ấy chỉ là trò đùa". Khi chung sống với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong thường xuyên đi công tác, rất ít khi trở về. Khi ở nhà, anh cũng chỉ chơi game, không chăm sóc con cái cũng rất ít quan tâm tới vợ. Cặp đôi đối mặt với tin đồn rạn nứt hôn nhân gần 1 năm trước khi xác nhận ly hôn.

Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong?

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi phải lòng nhau khi cùng cộng tác trong một bộ phim và Tạ Đình Phong lúc đó đang hò hẹn với Vương Phi.

Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong?

Năm 2006, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi làm đám cưới bí mật tại Philippines và chia tay vào năm 2012.

Song, khi tái hợp với Vương Phi, Tạ Đình Phong trở thành một người tình hoàn hảo. Anh quan tâm, chăm sóc, vào bếp tự tay nấu ăn cho người thương. Sau khi ly hôn, anh từng công khai tuyên bố anh yêu Vương Phi 20 năm, chẳng thể nào buông tay được. Thậm chí, nam diễn viên họ Tạ còn bị chỉ trích vô tâm, vô trách nhiệm với hai con trai ruột vì mải mê yêu đương.

Tái hợp sau gần 10 năm xa cách, Tạ Đình Phong như sống lại những năm tháng thanh xuân. Chàng diễn viên điển trai gặp "thiên hậu" khi mới 18 tuổi và tuyên bố: "Tôi yêu cô ấy sâu đậm" tại một bữa tiệc năm 2000. Khi đó, Vương Phi mới ly hôn và đang là mẹ đơn thân còn Tạ Đình Phong là ngôi sao mới của làng nhạc trẻ. Khoảng cách 11 tuổi giữa hai người từng khiến cả Hồng Kông chấn động và tò mò. Nhiều người hoài nghi rằng, mối tình này rồi sẽ không "đi tới đâu" vì cả hai đều nông nổi.

Cuối cùng, họ cũng chia tay vì sự xuất hiện của những người mới như Trương Bá Chi và Lý Á Bằng cùng sự tò mò của công chúng. Mối tình chị em của Vương Phi và Tạ Đình Phong tan vỡ khi Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng còn Tạ Đình Phong cầu hôn Trương Bá Chi. Hơn 10 năm sau, họ tái hợp trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Gắn bó gần 6 năm bên nhau, Vương Phi và Tạ Đình Phong từng dính tin đồn mang thai, chia tay nhưng họ chỉ im lặng.

Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong?

Tạ Đình Phong từng khẳng định không bao giờ tái hợp với Trương Bá Chi sau khi hai người ly hôn.

Thưởng thức giọng hát của Tạ Đình Phong

Một nguồn tin cho hay, bố mẹ Tạ Đình Phong dường như không hài lòng với nàng "thiên hậu" từng có 2 đời chồng. Ngôi sao kỳ cựu Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong không ít lần công khai khen ngợi Trương Bá Chi là người con dâu mà ông tiếc nuối và mong con dâu và con trai tái hôn để các cháu có một gia đình đúng nghĩa.

Mặc kệ những lời đồn đoán của truyền thông, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn sống cuộc sống của riêng họ. Gần đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên họ Tạ đăng ảnh một bữa ăn của mình cùng con mèo màu đen đang ngồi trên đùi. Cư dân mạng đã phát hiện ra, chú mèo màu đen này chính là thú cưng của "thiên hậu" Vương Phi và đã không ít lần xuất hiện trong những bức ảnh của cô.

Vương Phi nổi tiếng thích mèo và thường xuyên đăng ảnh những con mèo của mình lên mạng. Hành động này của Tạ Đình Phong được cho là lời đáp trả khá tinh tế với những hoài nghi về mối quan hệ giữa anh và bạn gái hơn tuổi.

Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong?

Tháng 12/2020, Tạ Đình Phong đăng tải hình ảnh chú mèo đang ngồi trên lòng mình khi đang ngồi ăn lên trang cá nhân.

Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong?

Cư dân mạng phát hiện, chú mèo đen này từng xuất hiện trong nhiều bức ảnh của Vương Phi và khẳng định, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn bên nhau.

Xem thêm: Tin mới nhất của   kênh sao

Theo Nguồn dantri.com.vn

Quản lý nói gì về tin đồn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong? - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com