Phía ekip của Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường?

Danh sách này được cho là 310 buổi diễn, sự kiện mà Hồ Văn Cường tham gia suốt 5 năm qua.

Tối 11/10, ngay sau khi ồn ào về cát-xê của Hồ Văn Cường, MXH xôn xao về một danh sách được cho là 310 sự kiện mà Quán quân Vietnam Idol Kids đã tham dự suốt 5 năm qua kể từ khi đăng quang.

Đáng chú ý, ở show diễn ngày 23/12/2020 theo như danh sách, phần ghi chú ghi là show diễn trong tuần lễ Hồ Văn Cường phải thi, khi hát xong hôm sau dậy không nỗi nên bỏ lỡ bài thi. Show diễn ngày 26/12/2020 cũng nằm trong tuần lễ Hồ Văn Cường thi học kì I lớp 12. Thông tin này làm dấy lên không ít ý kiến bức xúc từ netizen, cho rằng có sự "bóc lột" ở đây.

Phía ekip của Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường?

Phía ekip của Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường?

Phía ekip của Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường?

Ekip cố ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Chúng tôi không đưa ra bình luận gì thêm. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi". Câu trả lời này cho thấy quan điểm rất nhất quán từ phía ekip cố NS Phi Nhung sau khi thông báo và gửi thông cáo đến truyền thông về việc đã trả đầy đủ tiền cho Hồ Văn Cường. 

Phía quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Theo lời chị Diễm Phạm "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Phía ekip của Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường?

Quản lý của Phi Nhung cũng từng khẳng định: "Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này. Khi nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi chỉ mới bước qua vòng 1, Phi Nhung thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường và muốn góp phần nuôi dạy Cường. Chỉ đơn giản là như vậy. Lo cho Cường được tiếp tục đi học, lo cho Cường phát triển năng khiếu, lo cho Cường có chỗ hát để giới thiệu. Và chỉ muốn Cường nên người, và thành ca sĩ thật sự. Cô ấy cũng chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-xê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát-sê của chính mình trong từng show diễn. Tôi nhắc lại: "Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói và sau đó muốn chỉ dạy và nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật". Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà: "Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Phía ekip của Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường? - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com