NS Ngọc Huyền thấy thương và đau hơn là buồn bực khi bị trộm vào nhà lấy đồ

Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi nghệ sĩ Ngọc Huyền khi khoan dung cho tên trộm vào nhà mình.

Ngày 9/7, nghệ sĩ Ngọc Huyền gây chú ý khi chia sẻ clip một tên trộm lẻn vào nhà cô, tuy nhiên trước khi lấy đồ người này còn chắp tay lạy Phật. Nhiều người tò mò liệu nghệ sĩ Ngọc Huyền có báo công an để tìm ra kẻ trộm hay không.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ: "Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm thăm hỏi của truyền thông và quý khán giả, bạn bè người thân về vụ trộm mà Ngọc Huyền đã post lên Facebook!

NS Ngọc Huyền thấy thương và đau hơn là buồn bực khi bị trộm vào nhà lấy đồ

Ngọc Huyền thấy đoạn clip do thư ký chuyển qua Mỹ (vì khi dịch bệnh tấn công thế giới, Ngọc Huyền không có cơ hội về Việt Nam). Nên khi xem lại từ camera theo dõi… Với thái độ tên trộm đã biết lạy Phật trước khi lấy đồ đem đi. Lòng thấy thương và thấy đau hơn là buồn bực vì mất mát. Vì nếu như ai cũng có cuộc sống sung túc, không nghèo khó thì chẳng ai muốn đi trộm bao giờ. Nên tất cả chúng ta thông cảm hoan hỷ ạ".

Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi nghệ sĩ Ngọc Huyền khi khoan dung cho tên trộm vào nhà mình.

Là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của làng giải trí Việt, NSƯT Ngọc Huyền luôn có được sự yêu mến của khán giả khắp mọi miền đất nước. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Huyền đã gửi lời xin lỗi đến fan vì lý do là cô đã để lỡ tin nhắn của người đó cách đây hơn một năm.

Cụ thể là do cô vừa có thời gian kiểm tra lại hộp thư trên facebook và mới phát hiện ra điều này. Fan hâm mộ này đã bày tỏ sự mến mộ dành cho cô từ lâu và cũng khoe chữ ký của cô tặng mình vẫn còn được giữ nguyên vẹn, mới tinh. Quá xúc động vì tình cảm của fan, Ngọc Huyền đã gửi lời xin lỗi đến cô gái này.

Nữ nghệ sĩ bày tỏ:

"Các Fans thương yêu ơi, nếu đã từng nhắn tin mà tôi không hồi âm, xin nhận nơi tôi lời xin lỗi chân thành nhất. Vì đến giờ tôi “ngu dốt” vẫn chưa học hiểu hết các vận hành của Facebook. Và cũng có quá nhiều tin trôi nhanh tôi không xem kịp, và cứ như thế tin lại trôi để người gởi tin cứ âm thầm trong mong đợi!Nhân đây tôi xin tri ân tất cả những tình cảm mà quý khán giả đã dành tặng cho tôi, dù tôi biết hay không biết, dù tôi có đọc được hay không đọc được những tình cảm quý báu đó. Nhưng quý vị ơi, chính tình cảm thương yêu quý vị dành tặng cho người nghệ sỹ đã là đôi cánh to lớn nhất để họ được bay trên vòng trời nghệ thuật mà họ luôn mơ ước, cũng như tên tuổi của họ được đứng trong làng nghệ thuật, giải trí. Tất cả đều là công lao to lớn nhất của quý vị khán giả.Một lần nữa xin thành tâm xin lỗi, và tôi xin gởi lời cám ơn sâu sắc nhất tình yêu của quý vị dành cho. Nước mắt tôi lại rơi, nhưng hầu hết những giọt nước mắt của các số phận nghiệt ngã trong tác phẩm tôi từng diễn đã quá đủ rồi. Nên những giọt nước mắt hôm nay chỉ là hạnh phúc với những gì đời đã ban tặng cho tôi".

 

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

NS Ngọc Huyền thấy thương và đau hơn là buồn bực khi bị trộm vào nhà lấy đồ - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com