Noo Phước Thịnh khoe nhan sắc nam thần cực phẩm nhưng bị bóc chỉnh ảnh cong vênh đồ vật

Sau nhiều lần bị bóc mẽ, Noo Phước Thịnh có vẻ vẫn chưa nâng cao được tay nghề.

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh mới đây khoe loạt ảnh "tự sướng" khiến bao người hâm mộ phải mê mệt với ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, fan phải thất vọng vì khả năng photoshop của Noo Phước Thịnh. Mọi thứ bị anh chỉnh cong vênh lạ lùng. Đây được cho là hậu quả của việc dùng app bóp mặt quá đà.

Noo Phước Thịnh khoe nhan sắc nam thần cực phẩm nhưng bị bóc chỉnh ảnh cong vênh đồ vật

Noo Phước Thịnh khoe nhan sắc nam thần cực phẩm nhưng bị bóc chỉnh ảnh cong vênh đồ vật

Trước đó, nam ca sĩ nhiều lần bị bóc chỉnh ảnh quá đà, làm biến dạng từ cơ thể đến vạn vật xung quanh. Lần nào fan cũng tìm ra điểm khác biệt nhưng hình như anh vẫn chưa bỏ được đam mê chỉnh ảnh.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục khiến cư dân mạng quan tâm và dậy sóng với những màn phát "cẩu lương" lên 1 "level" mới. Trong bức ảnh tụ tập vừa qua tại nhà Noo Phước Thịnh, cả hai tiếp tục đứng gần nhau và trao cho nhau cử chỉ thân thiết khiến fan không khỏi xôn xao. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Mới đây, nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi.Nói về ước mơ của mình, nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi đã bắt đầu ước mơ về tổ ấm nhỏ. Cảm giác cả ngày bận rộn về nhà và được nhìn thấy vợ con, dẫn họ đi dạo,… chỉ nghĩ thôi cũng khiến tôi hạnh phúc. Nhưng có lẽ lúc này vẫn chưa phù hợp. Khi thấy thực sự đúng "thiên thời – địa lợi – nhân hòa", tôi sẽ thực hiện.Hơn 30 năm qua, tôi sống nhiều cho mọi người mà không nghĩ đến bản thân. Đến lúc này tôi phải sống cho chính mình thôi. Tôi không phải là một ngôi sao mới nổi để phải chứng minh với thế giới bất kỳ điều gì nữa".

Khoe ảnh đẹp trai lai láng nhưng Noo Phước Thịnh lại bị lật 'dĩ vãng dễ gì giấu giếm'

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Noo Phước Thịnh khoe nhan sắc nam thần cực phẩm nhưng bị bóc chỉnh ảnh cong vênh đồ vật - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com