Minh Hằng được báo Trung ví như nữ thần nhờ thay đổi kiểu tóc sương sương

Mới đây, trang China Times đã có bài viết chia sẻ hình ảnh của Minh Hằng kèm theo dòng tít: "Nữ thần nổi tiếng người Việt Nam khoe hình ảnh lái xe, mặc trang phục khoe đường cong ngút ngàn".

Cách đây không lâu, Minh Hằng đã khiến mạng xã hội "bùng nổ" với hình ảnh cực kỳ trẻ trung và mới lạ khi cô nàng quyết tâm cắt tóc layer thay đổi diện mạo.

minh-hang3.jpg 0

Hình ảnh mới của giọng ca sinh năm 1987 đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen của đông đảo cư dân mạng và thậm chí còn gây bão, trở thành trend mới của chị em. Điều này cho thấy màn "lột xác" này của Minh Hằng ấn tượng tới nhường nào.

minh-hang3.jpg 1

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca 'Sắc môi em hồng' còn gây sốt sang tận bên Trung. Ngày 23/2, trang China Times ngày 23/2 đã có bài viết chia sẻ hình ảnh của Minh Hằng kèm theo dòng tít: "Nữ thần nổi tiếng người Việt Nam khoe hình ảnh lái xe, mặc trang phục khoe đường cong ngút ngàn". Cô nàng cũng đã tíu tít khoe ngay bài viết này trên trang Facebook của mình.

minh-hang3.jpg 2

minh-hang3.jpg 3

Ngoài ra, tờ báo xứ Trung cũng chia sẻ thêm bộ hình chụp với đầm yếm khoét lưng rộng khoe đường cong nuột nà đáng ghen tị. Có thể nói, truyền thông ngước bạn dành khá nhiều sự quan tâm cho người đẹp Việt Nam.

Theo

Minh Hằng được báo Trung ví như nữ thần nhờ thay đổi kiểu tóc sương sương - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com