Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổi

Lý Nhược Đồng là ngôi sao đam mê tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Trên trang cá nhân, nàng Tiểu Long Nữ thường xuyên khoe vóc dáng thon gọn và nhan sắc không tuổi nhờ chăm chỉ tập gym.

'Tiểu long nữ' Lý Nhược Đồng bắt gặp hình ảnh bản thân 28 năm về trước

QQ đưa tin Lý Nhược Đồng mới đây đã đăng loạt ảnh sắc vóc của cô dường như không thay đổi trong suốt 11 năm qua. Người đẹp Thần điêu đại hiệp viết: "Hoạt động thể thao đem lại cho phụ nữ điều gì: Khỏe mạnh và sự tự tin. Mời kiểm tra thành quả của tôi trong 11 năm qua".

Bài đăng của Lý Nhược Đồng nhận được nhiều bình luận khen ngợi của công chúng. Nhiều người khẳng định Lý Nhược Đồng như lão hóa ngược, cô ngày càng trẻ trung, tươi tắn hơn. Thân hình của nữ diễn viên cũng thể hiện rõ quá trình luyện tập khi các múi cơ bụng lộ rõ, bắp tay cũng săn chắc qua từng năm.

"Quả không hổ danh nữ thần không tuổi", "Năm 2013 chị ấy đã 47 tuổi nhưng trẻ trung như đang ở độ tuổi 20, hiện tại, chị ấy đã bước sang tuổi 58 mà nhìn như mới ở độ tuổi hơn 30, thật đáng ngưỡng mộ", "Thân hình săn chắc của Lý Nhược Đồng là niềm mơ ước cả đời của tôi", "Đúng là Tiểu Long Nữ phái Cổ Mộ, nhan sắc Cô Cô không thay đổi mà Dương Quá Cổ Thiên Lạc nhìn đã khác xưa quá nhiều", là bình luận nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Lý Nhược Đồng chia sẻ năm 2000 khi bước sang độ tuổi 34 cô mới bắt đầu nhận ra tác động tốt của việc tập thể hình, đến nay, cô đã kiên trì tập gym được 24 năm. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ bí kíp luyện tập để giữ gìn vóc dáng và cho rằng tập thể thao là phương pháp đúng đắn nhất để giữ gìn nét thanh xuân.

Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổi

Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổi

Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổi

Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổi

Lý Nhược Đồng tự tin khoe sắc vóc không đổi sau 11 năm chăm chỉ tập thể thao.

Hiện tại, công việc chủ yếu của Lý Nhược Đồng là quay chụp quảng cáo, tham gia show giải trí. Nữ diễn viên còn thường xuyên thực hiện công tác thiện nguyện giúp đỡ người gặp khó khăn hay các chương trình quảng bá văn hóa truyền thống.

Theo Sohu, mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, Lý Nhược Đồng được trả thù lao là 800.000 NDT (khoảng 112.000 USD - hơn 2,6 tỷ VNĐ). Ngoài ra, nữ diễn viên cũng ký hợp đồng đại diện thương hiệu với mức phí 4,5 triệu NDT (hơn 630.000 USD)/ 2 năm. Sohu đánh giá thù lao của ngôi sao Thần điêu đại hiệp ngang với các ngôi sao hạng 2 đang hot trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Đáng nói là Lý Nhược Đồng không còn hoạt động nghệ thuật cần mẫn. Thi thoảng, cô tham gia đóng vai phụ trong một số dự án cổ trang với thời lượng lên hình không nhiều. Tuy nhiên, khán giả vẫn yêu mến và nhớ tới các vai diễn cũ của Lý Nhược Đồng. Cô được đánh giá là Tiểu Long Nữ kinh điển của màn ảnh với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết và diễn xuất giàu cảm xúc.

Đẹp+Lý Nhược Đồng dính nghi vấn dao kéo trên khuôn mặt nhưng sự thật lại khiến ai nấy xót xaTheo Tiền phong

Theo Nguồn 2sao.vn

Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổi - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com