Lệ Quyên đăng tải triết lý cuộc đời nhưng chiếc áo mỏng tang mới chiếm trọn spotlight

Chiếm trọn spotlight trong bức ảnh này phải kể đến chiếc áo mỏng manh được nữ ca sĩ lựa chọn, khoe trọn vòng một căng tràn.

 Chiếm trọn spotlight trong bức ảnh này phải kể đến chiếc áo mỏng manh được nữ ca sĩ lựa chọn, khoe trọn vòng một căng tràn.Lệ Quyên được xem là nữ ca sĩ sở hữu body gợi cảm dù đã U40. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy gợi cảm trên trang cá nhân. Mới đây cô khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ bài viết đầy ẩn ý: "Thật ra trong cuộc sống này, cơ hội được chia đều cho mỗi người. Chỉ có điều, người biết nắm bắt, người không... nên bỏ lỡ, vậy thôi".

Lệ Quyên đăng tải triết lý cuộc đời nhưng chiếc áo mỏng tang mới chiếm trọn spotlight

Tuy nhiên, sự chú ý lần này không phải câu triết lý quan niệm sống mà lại là chiếc áo mỏng manh được nữ ca sĩ lựa chọn. Cô cũng nhiều lần khiến fan hoảng hồn khi chụp ảnh gợi cảm hay ăn diện mỏng manh khoe vòng 1. Dù lựa chọn váy mỏng, thế nhưng Lệ Quyên vẫn bất chấp pose dáng. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng đã để lại bình luận của mình. 

Lệ Quyên đăng tải triết lý cuộc đời nhưng chiếc áo mỏng tang mới chiếm trọn spotlight

Ở tuổi 40, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên dạo gần đây cô vướng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phô phang quá mức. Bỏ ngoài tai những điều này, mới đây, Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh tự tin khoe body trước ống kính. Cô diện đồ ôm sát khoe thân hình thon gọn, cân đối với không chút mỡ thừa.

Lệ Quyên cho biết bản thân luôn cảm thấy hạnh phúc khi được truyền cảm hứng cho phụ nữ trong việc chăm sóc bản thân. Cô viết: “Giờ gặp mọi người, câu Quyên thấy vui và hạnh phúc nhất được nghe là: Cảm ơn Quyên truyền cảm hứng cho chị em yêu bản thân hơn, có ý thức giữ gìn nhan sắc hơn.Khi công việc bị đóng băng hết vì dịch, thay vì để cảm xúc tiêu cực chiếm lĩnh, hãy tập luyện, yêu đời, lan tỏa sự tích cực. Bớt sân si, khó chịu và cay nghiệt đi có phải tốt hơn không?Nếu Quyên lỡ có ý thức giữ gìn sức khỏe, vóc dáng cũng là để giữ giọng hát bền hơn. Quyên không xập xệ, ục ịch mà làm vài ba người ngứa mắt bực bội thì chắc cho Quyên xin lỗi nha”, Lệ Quyên nhắn gửi đến anti-fan đầy khéo léo.

Không chỉ Lệ Quyên và Hà Hồ, hàng loạt mỹ nhân khác cũng đang 'phát cuồng' mẫu guốc này

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Lệ Quyên đăng tải triết lý cuộc đời nhưng chiếc áo mỏng tang mới chiếm trọn spotlight - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com