Lần đầu tiên trình diễn thời trang tại Nhà hát Hồ Gươm

Lần đầu tiên kể từ khi khánh thành, đi vào hoạt động, tại Nhà hát Hồ Gươm sẽ diễn ra màn trình diễn thời trang của hơn 30 mẫu nhí.

Ngày 26/11 Fashion Show Light Up 2023 sẽ diễn ra tại sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á - Nhà hát Hồ Gươm. Đây sẽ là sự kiện thời trang đầu tiên được tổ chức tại thánh đường nghệ thuật này.

Siêu mẫu Đình Quyền - Trưởng BTC Fashion Show Light Up 2023 tiết lộ, đêm diễn có sự tham gia trình diễn của diễn viên Thanh Hương và 30 mẫu nhí như Bảo Hân, Bảo Linh, Thuỷ Tiên, Hải Yến…..

Lần đầu tiên trình diễn thời trang tại Nhà hát Hồ Gươm

Fashion Show Light Up 2023 sẽ diễn ra tại sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á - Nhà hát Hồ Gươm.

“Đây là sân chơi cho các em một cách lành mạnh đúng nghĩa. BTC chúng tôi muốn thực hiện một show thời trang mà tại đó các con có thể giao lưu thể hiện tài năng và tỏa sáng thông qua những bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam”, siêu mẫu Đình Quyền chia sẻ.

Cũng theo nam siêu mẫu, khó khăn trong quá trình chuẩn bị show diễn không nằm ở thời gian quá ngắn (chưa đầy 1 tháng) để hoàn tất các khâu từ ý tưởng, thiết kế sân khấu, trang phục... mà nằm ở việc hiện nay có hiện tượng “lừa đảo tuyển mẫu nhí”.

“Thực tế, trong quá trình casting mẫu nhí chúng tôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi gần đây có các trang làm giả fanpage của chương trình, giả mạo người của BTC lừa đảo phụ huynh với phương thức khác nhau. Tuy nhiên, BTC chúng tôi luôn cảnh báo các bậc phụ huynh tìm hiểu rõ về cách thức lừa đảo, tránh tình huống đáng tiếc xảy ra. Fashion show Light Up 2023 là chương trình thời trang lành mạnh đúng nghĩa cho trẻ em”, Đình Quyền cho biết thêm.

Lần đầu tiên trình diễn thời trang tại Nhà hát Hồ Gươm

Siêu mẫu Đình Quyền thần thái lạnh lùng bên các học trò nhíTrên trang cá nhân, siêu mẫu Đình Quyền chia sẻ công khai bộ ảnh đen trắng cực ngầu cùng các model kid nhân dịp Quốc tế thiếu nhi. Hoa hậu

Lần đầu tiên trình diễn thời trang tại Nhà hát Hồ Gươm

Hoa hậu

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Lần đầu tiên trình diễn thời trang tại Nhà hát Hồ Gươm - Tin Tức

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com