Kendall Jenner bị rối loạn lo âu

Mỗi khi lo lắng thái quá và không làm chủ được cảm xúc, Kendall Jenner thấy chân tay tê liệt.

Mỗi khi lo lắng thái quá và không làm chủ được cảm xúc, Kendall Jenner thấy chân tay tê liệt.

Người mẫu là khách mời mở đầu series về các vấn đề tâm lý của tạp chí Vogue, phát sóng hôm 7/5. Cô trò chuyện với Tiến sĩ Ramani Durvasula về chứng rối loạn lo âu. Kendall Jenner lần đầu đối diện cảm xúc này khi còn nhỏ, lần đầu lên sân khấu biểu diễn thời trang. Ánh đèn sân khấu chói lóa, những cặp mắt dõi theo khiến cô lo lắng, khó thở.

Kendall Jenner bị rối loạn lo âu

Kendall Jenner trên tạp chí "Vogue" số tháng 5. Ảnh: Vogue.

Trong nhiều năm, người mẫu tiếp tục đối diện với chứng bệnh. "Tôi nghĩ làm việc quá sức khiến tôi ngày càng mất kiểm soát", Kendall Jenner nói. Cô nhiều lần cảm thấy chân tay tê liệt, cảm giác như sắp chết vì quá lo lắng. Hơn một năm nay, bệnh của Kendall càng trầm trọng vì cảm giác cô độc do phải cách ly xã hội. Người mẫu nói sự nổi tiếng, tiền bạc không ngăn được chứng bệnh hành hạ cô mỗi ngày.

Tiến sĩ Ramani Durvasula đánh giá cao việc Kendall Jenner chia sẻ câu chuyện, bởi nó giúp những người đang chiến đấu với bệnh trầm cảm cảm thấy không cô độc. Hiệp hội Lo lắng và Trầm cảm Mỹ cho biết chứng rối loạn lo âu đang ảnh hưởng đến 40 triệu người Mỹ trưởng thành, chỉ gần 40% trong số họ được điều trị.

Kendall Jenner sinh năm 1995, là một trong những biểu tượng thời trang thế hệ mới. Cô là đại diện nhiều thương hiệu, nhãn hàng, là một phần của đế chế quyền lực nhà Kendall - Kardashian.

Kendall Jenner bị rối loạn lo âu

Thời trang thảm đỏ của Kendall Jenner. Video: Harper's Bazaar.Hà ThuTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Kendall Jenner bị rối loạn lo âu - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com