Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do tham gia show thực tế về trẻ em

- Là bảo mẫu "mát tay" trong "Khu rừng nhỏ" nhưng Hứa Vĩ Văn cho biết trước đó anh không có ý định tham gia show thực tế.

Gần đây, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn gây chú ý khi đảm nhận vai trò "bảo mẫu" trong chương trình truyền hình thực tế Khu rừng nhỏ cùng Mạc Văn Khoa, Xuân Nghị...

Sau một thời gian dài chỉ đóng phim điện ảnh, đây là lần hiếm hoi Hứa Vĩ Văn nhận lời tham gia show truyền hình. Nam diễn viên lý giải: "Xưa nay, tôi quyết không tham gia các show thực tế hoặc gameshow truyền hình vì định hướng mình chỉ ở lĩnh vực điện ảnh. Nhưng tôi đã phá lệ vì Khu rừng nhỏ là chương trình dành cho trẻ em, về môi trường và giáo dục. Với tôi, nghệ sĩ thực thụ phải có trách nhiệm đóng góp tích cực cho xã hội".

Trong Khu rừng nhỏ, Hứa Vĩ Vănđược xem là người anh cả khéo léo, đảm đang, quán xuyến mọi việc trong nhà, luôn đưa ra lời khuyên hợp tình hợp lý trong mọi lĩnh vực và rất được các bé yêu quý, coi là "từ điển sống".

Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do tham gia show thực tế về trẻ em

Hứa Vĩ Vănrất được các bé yêu quý khi làm "bảo mẫu" trong chương trình "Khu rừng nhỏ" (Ảnh: Chụp màn hình).

Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do tham gia show thực tế về trẻ em

Đây là lần hiếm hoi anh nhận lời tham gia show thực tế (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong tập 8 Khu rừng nhỏ lên sóng tối 30/8, Hứa Vĩ Văn và các thành viên đã có nhiều cơ hội khám phá và trải nghiệm cuộc sống hoang dã khi chương trình đặt ra tình huống giả định bị lạc giữa rừng.

Nam diễn viên Nghề siêu dễ cho biết bản thân rất hứng khởi và chuẩn bị sẵn tâm lý nên không hề cảm thấy khó khăn, trở ngại nào với các thử thách được đưa ra.

"Điều tôi lo lắng nhất là sự an toàn của các bé. Vì vậy tôi luôn phải luôn canh chừng 24/24. Vừa chăm sóc, hướng dẫn lại luôn bảo vệ các bé trước những nguy hiểm trong rừng là thử thách khó khăn nhất tôi phải vượt qua. Tôi bị vắt cắn rất nhiều, cắn đến chảy máu. Mỗi ngày quay xong về đến phòng là chân và quần tôi đầy vắt. Điều này khiến tôi càng phải thận trọng hơn để bảo vệ các bé khỏi côn trùng trong rừng", Hứa Vĩ Văn cho biết.

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, từng học tại Đại học Mỹ thuật TPHCM và là thành viên của nhóm nhạc GMC trước khi trở thành diễn viên. Anh được khán giả chú ý khi xuất hiện trong các phim điện ảnh như Chàng trai năm ấy, Chạy đi rồi tính, Em là bà nội của anh, Chàng vợ của em, Tiệc trăng máu, Nghề siêu dễ...

Về hoàn cảnh gia đình, Hứa Vĩ Văn từng trải qua nhiều biến cố, anh trai và em trai qua đời đột ngột, bố mất vì ung thư, mẹ bị liệt.

Theo dantri.com.vn

Hứa Vĩ Văn tiết lộ lý do tham gia show thực tế về trẻ em - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com