Hoà Minzy hỏi ông xã thiếu gia về người yêu cũ và nhận được cái kết bất ngờ

Cuộc trò chuyện thú vị giữa Hoà Minzy và chồng thiếu gia khiến netizen không khỏi thích thú.

Cuộc trò chuyện thú vị giữa Hoà Minzy và chồng thiếu gia khiến netizen không khỏi thích thú.Mới đây, Hoà Minzy đã chia sẻ câu chuyện bắt trend trên TikTok để thử lòng ông xã thiếu gia. Cô đưa ra câu hỏi: "Chồng biết tại sao chồng quên được người yêu cũ không?". Nhưng thiếu gia Minh Hải lại khẳng định: "Ủa là sao? Vợ nói gì kỳ vậy?", "Chồng có nhớ người yêu cũ gì đâu trời?".

Hoà Minzy hỏi ông xã thiếu gia về người yêu cũ và nhận được cái kết bất ngờ

Trước 2 câu trả lời chắc chắn, Hòa Minzy chỉ biết thốt lên 2 từ: "Tốt lắm!". Thế nhưng mặt khác, cô nàng lại tỏ ra hơi hụt hẫng, phải lên mạng kêu “Chán quá” vì không có cơ hội "bắt lỗi" ông xã.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ca sĩ Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải nhận được nhiều sự quan tâm. Trước đó, thiếu gia Minh Hải bất ngờ viết tâm thư gửi vợ, anh bày tỏ nỗi nhớ vợ con, đồng thời kể lại kỉ niệm thuở mới yêu Hòa Minzy.

Anh viết: "Những ngày đầu hai vợ chồng mới yêu nhau... tình yêu thật đẹp, giờ có con có cái rồi hai vợ chồng lại không còn nhiều thời gian tung tăng sau công việc nữa! Thôi thì dặn lòng ráng làm việc vài năm nữa để ổn định hơn rồi vợ chồng mình lại cùng con tung tăng khắp nơi Hòa nhé!".

Dưới dòng trạng thái, anh còn đăng tải lại bức ảnh kỉ niệm của anh cùng vợ, chụp tại Singapore. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu mà Minh Hải dành cho vợ, đồng thời đôi chút ganh tị khi Hòa Minzy có tấm chồng vô cùng lí tưởng. 

Không lâu sau bài đăng của ông xã, Hòa Minzy đã nhanh chóng xuất hiện và để lại bình luận "cực chất". Cô viết: "Nhưng mà lúc đó nhỡ đang ở cữ tiếp thì sao hả chồng?". 

Hoà Minzy hỏi ông xã thiếu gia về người yêu cũ và nhận được cái kết bất ngờ

Ngày 27/6, Hoà Minzy bất ngờ hé lộ về món quà đặc biệt dành tặng cho ông xã:  "Chúc mừng sinh nhật Bố Hải. Nhận lấy món quà trong ảnh nhé". Điều mà nữ ca sĩ muốn gửi tặng chính là bé Bo. Công chúng cũng nhận ra rằng đây là hình ảnh chưa từng được công bố của quý tử hào môn này. Bất cứ khung hình nào của cậu bé được đăng tải lên MXH đều nhận về lượt tương tác khủng.

Vì khoảng cách địa lý xa xôi nên gia đình của Hòa Minzy không thể ở cạnh nhau trong ngày sinh nhật ông xã Minh Hải. Nữ ca sĩ cùng con trai đã gửi lời chúc mừng đến chồng qua buổi phát trực tiếp trên trang Instagram.

"Bố đi lâu về thế, Bo nhớ bố Hải lắm" - thiên thần nhỏ bày tỏ nỗi giận hờn. Cô nàng hài hước yêu cầu ông xã phải nói rõ cho mọi người biết mình chưa có vợ cũ hay vợ mới. "Tại sao người ta cứ nói đây là con riêng của chồng vậy?" - Hòa Minzy nói. Minh Hải ngại ngùng gãi đầu: "Chồng cũng chẳng biết, chắc họ nghĩ chồng phải nhiều vợ lắm hay sao. Thôi kệ đi, quan trọng gì".

Minh Hải cũng liên tục bày tỏ tình cảm đến hậu phương ở Việt Nam: "Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của bố đấy. Bố nhớ hai mẹ con quá trời. Nay sinh nhật mà không được ở bên hai mẹ con gì hết".  Bo có loạt biểu cảm đáng yêu, từ khóc nhè cho đến chăm chú ăn uống của cậu bé đều thu hút sự chú ý.

Hoà Minzy hỏi chồng doanh nhân về tình cũ để thử lòng và cái kết

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hoà Minzy hỏi ông xã thiếu gia về người yêu cũ và nhận được cái kết bất ngờ - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com