Hà Anh bức xúc khi hình ảnh con gái bị lợi dụng để bán đồ ăn

Nhiều người cũng bức xúc thay siêu mẫu Hà Anh khi bé Myla bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo đồ ăn.

Nhiều người cũng bức xúc thay siêu mẫu Hà Anh khi bé Myla bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo đồ ăn.Từ khi chào đời, con gái của siêu mẫu Hà Anh - bé Myla luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô bé sở hữu gương mặt lai Tây vô cùng đáng yêu. Có lẽ vì vậy có kẻ đã lợi dụng hình ảnh của bé Myla để bán đồ ăn khô gà, khô bò... Mới đây, Hà Anh đã chụp màn hình địa chỉ facebook lợi dụng hình ảnh con gái mình và chia sẻ: ''Khổ thân con bé, nào có biết ăn khô gà lá chanh mà lấy mặt xinh đi quảng cáo chùa. Hở hở là thế nào? Phẫn nộ''.

Hà Anh bức xúc khi hình ảnh con gái bị lợi dụng để bán đồ ăn

Dưới bình luận, nhiều người cũng bức xúc thay cho Hà Anh: ''Hình ảnh của bé đáng yêu nên có người muốn lạm dụng'', ''Khổ thân Myla xinh đẹp chưa'', ''Chắc vì yêu Myla quá đó, ảnh cắt từ clip, kiểu này fan cuồng mà chưa hiểu luật''...

Được biết, sau 4 năm kết hôn, vợ chồng Hà Anh vẫn quấn quýt bên nhau không rời khiến nhiều người phải ganh tị. Chồng của siêu mẫu là Olly Downden mang quốc tịch Anh, đang làm giáo viên tại TP.HCM và rất yêu chiều vợ con. Ông xã Hà Anh từng tiết lộ là “cây nội trợ” chính của gia đình. Không chỉ phụ vợ chăm con, Olly còn dọn dẹp, giặt giũ, nấu ăn và chăm chỉ đưa vợ đi sự kiện, mua sắm và đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh cùng với con gái nhỏ.

Hà Anh bức xúc khi hình ảnh con gái bị lợi dụng để bán đồ ăn

Chia sẻ bí quyết "giữ lửa" hôn nhân, Hà Anh tâm sự: “Chúng tôi đều bận rộn với sự nghiệp riêng, tuy nhiên Myla vẫn là điều quan trọng nhất của cả hai. Hiện tại mọi quyết định của hai vợ chồng đều vì con gái bé bỏng. Cả hai muốn đưa Myla đi du lịch thật nhiều, trải nghiệm những điều thú vị về cuộc sống, giúp con hình thành tính cách và sự tự tin trước khi đi học mẫu giáo. Mỗi chuyến đi, Myla ngày càng dạn dĩ và điều đó khiến hai vợ chồng rất hạnh phúc”.

Dù trong chuyến đi có cô con gái nhỏ Myla nhưng vợ chồng siêu mẫu không quên sắp xếp thời gian riêng tư bên nhau. “Đó cũng là lý do vì sao sau 4 năm hôn nhân, chúng tôi không chỉ giữ được sự rung động như thuở ban đầu mà tình yêu ngày càng trọn vẹn, thăng hoa hơn. Sống cùng nhau, cả hai đều phải học cách dung hoà sở thích, đam mê riêng và có chung ước mong xây dựng gia đình hạnh phúc”, cô tâm sự.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Hà Anh bức xúc khi hình ảnh con gái bị lợi dụng để bán đồ ăn - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com