Đức Phúc và Erik tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Hòa Minzy nhưng bị chính chủ chê bai

Hoà Minzy giận tím người vì Đức Phúc và Erik tặng bánh sinh nhật không sáng tạo.

Bộ 3 Hoà Minzy - Đức Phúc và Erik mới đây đã có buổi hội ngộ trong sinh nhật Hòa Minzy, thậm chí còn pha trò lầy lội để "dìm" nhau không thương tiếc. Đức Phúc vừa hé lộ hậu trường cùng Erik đến nhà riêng của Hoà Minzy.

Cả hai muốn tạo sự ngạc nhiên nhưn oà Minzy không mấy bất ngờ vì đây là tiết mục năm nào cũng lặp đi lặp lại, cô còn dỗi Đức Phúc và Erik vì không sáng tạo. Khi Hoà Minzy hỏi Đức Phúc "Sao nay cao thế", Erik được dịp "bóc phốt" liền tố ngay: "Đức Phúc đi cả giày vào nhà"

Dù Hòa Minzy mới là nhân vật chính nhưng Đức Phúc và Erik đã thi nhau cầu nguyện rồi thổi nến trước. Chỉ với clip mừng sinh nhật hơn 3 phút mà đã có bấy nhiêu trò lầy lội, gia đình Hoa dâm bụt không làm dân tình thất vọng.

Hội bạn Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik, hay còn được gọi là "gia đình Hoa dâm bụt" bắt đầu kết thân từ khi tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2017". Tuy nhiên họ cũng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Cách đây không lâu có thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau.

Đức Phúc và Erik tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Hòa Minzy nhưng bị chính chủ chê bai

Cụ thể thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau. Ngay sau đó,  quản lý Đức Phúc đã chính thức đưa ra lời đính chính: "Đi ngoài đường về cầm điện thoại lên hết hồn, 30 cuộc gọi nhỡ, 10 inbox, chung 1 nội dung: 'Phúc - Rik nghỉ chơi hả chị ơi?. Thông tin đính chính offical: Không có nghỉ chơi nha mọi người. Khổ lắm bọn nó không làm bạn nữa, mà làm tri kỷ luôn rồi".

Người này công khai tin nhắn trong group chat 6 nhân vật, gồm tất cả thành viên của nhóm và quản lý của ba ca sĩ. Tất cả đều ngạc nhiên trước thông tin đang lan truyền.

"2 đứa nó ngày nào cũng facetime từ sáng tới tối, làm sao hãm hại nhau ta?", tin nhắn của Hòa Minzy trong nhóm. Còn Erik cũng hưởng ứng người chị: "Em ước 1 ngày bọn em không gọi nhau ý". 

Hòa Minzy và chồng thiếu gia khoe loạt ảnh con trai sau quãng thời gian giấu giếm

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Đức Phúc và Erik tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Hòa Minzy nhưng bị chính chủ chê bai - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com