Đỗ Thị Hà nhớ về thời điểm cách đây 2 năm: 'Không đỗ đại học chắc đã ở quê lấy chồng'

Nàng hậu xứ Thanh đã vô cùng xúc động, đồng thời cô đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các sĩ tử thật bình tĩnh, tự tin cho kì thi vô cùng quan trọng này.

Nàng hậu xứ Thanh đã vô cùng xúc động, đồng thời cô đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các sĩ tử thật bình tĩnh, tự tin cho kì thi vô cùng quan trọng này.Khi đang là sinh viên, Đỗ Thị Hà đã có một bước ngoặt mới chói lọi của tuổi thanh xuân với việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 khi tròn 19 tuổi. Mới đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa đăng tải dòng tâm trạng nhớ về thời điểm cách đây 2 năm về trước: "Buổi tối trước ngày mình thi THPT quốc gia mình còn chẳng ngủ được, hồi hộp như đêm trước chung kết Hoa hậu Việt Nam vậy đó, nói chung là cảm xúc khó tả lắm".

Đỗ Thị Hà nhớ về thời điểm cách đây 2 năm: 'Không đỗ đại học chắc đã ở quê lấy chồng'

Đỗ Thị Hà nhớ về thời điểm cách đây 2 năm: 'Không đỗ đại học chắc đã ở quê lấy chồng'

Từng chia sẻ rằng, cô từng giấu gia đình để đi thi hoa hậu vì không muốn bố mẹ, người thân của mình chịu nhiều lời ra tiếng vào. Nhớ về khoảng thời gian 2 năm khi chuẩn bị bước vào kì thi tốt nghiệp cấp 3, cô cho biết: "Mong ngóng một cái gì đó, nhưng cũng lo lắng một cái gì đó, rất nhiều cảm xúc. Tuổi 18 đẹp lắm, thế nên kì thi này là càng trở nên quan trọng, mình xem nó như một bài kiểm tra quyết định số phận, tương lai của mình vậy. Mình từng nghĩ nếu mình trượt đại học chắc mình sẽ có 1 suất ở quê làm ruộng và lấy chồng".Cô còn chia sẻ bí quyết để giúp các đàn em thế hệ 2003 đạt thành tích tốt nhất tại các môn thi: "Giờ phút này hãy để bản thân thật sự thoải mái, hãy ăn uống lành mạnh và giữ tinh thần thật vui vẻ để tránh tình trạng quên đi những kiến thức mình từng cày ngày đêm nhé".

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cho tới nay, hình ảnh Đỗ Thị Hà vẫn luôn gắn với hai chữ giản dị. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng chia sẻ về cát-xê cũng như kế hoạch chi tiêu của mình. 

Cô cho biết: "Thời gian qua, tôi tập trung trả các nghĩa vụ, trách nhiệm với nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020. Chưa kể, tôi muốn tập trung việc học, chứ không đặt nặng vấn đề tài chính mà lao vào kiếm tiền. Đó cũng là lời dạy dỗ của bố mẹ từ những ngày đầu tôi đăng quang. Chính vì thế, cát-xê của tôi không nhiều lắm".

Cô cũng tiết lộ số tiền cô kiếm được đều gửi về cho gia đình và mua đồ cho người thân, cô chỉ giữ lại một chút ít chi tiêu và không phung phí quá nhiều cho việc sắm đồ hiệu.

"Vì vẫn là một sinh viên, tôi muốn mọi khoản chi tiêu phải hợp lý, tiết kiệm, đặc biệt không phung phí cho đồ hiệu. Trong tương lai gần, tôi muốn mua một căn nhà cho mình. Ông bà mình cũng bảo "an cư lạc nghiệp" mà", người đẹp cho hay.

Đỗ Thị Hà hái rau, H'Hen Niê gặt lúa, Đen Vâu tắm heo: Dàn sao Việt tạm lánh showbiz ồn ào để về quê tránh dịch

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Đỗ Thị Hà nhớ về thời điểm cách đây 2 năm: 'Không đỗ đại học chắc đã ở quê lấy chồng' - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com