Danh sách các ca sĩ và ca khúc được hát trong Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

(sao247.com) - Mới đây BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã công bố danh sách các ca sĩ cũng như các ca khúc và hình ảnh tập luyện sẽ được trình bày trong đêm chung kết tối nay 6/1 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Những hình ảnh tập luyện, danh sách các ca sĩ và các ca khúc đã được Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố sẽ được trình diễn trong chung kết diễn ra vào ngày 6-1 diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Danh sách các ca sĩ và ca khúc được hát trong Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Hình ảnh tập luyện của các ca sĩ đã hé lộ phần nào sân khấu của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Những tiết mục trình diễn này sẽ được đan xen với các phần biểu diễn đồng diễn của các thí sinh như phần trình diễn áo dài, dạ hội, bikini. Danh sách các ca sĩ tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 bao gồm các ca sĩ: Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Dương Triệu Vũ…

Theo đó, phần mở màn đêm chung kết sẽ là nữ ca sĩ Phương Vy với phần trình diễn bài hát nổi tiếng Diamond của Rihanna. Bài hát với những giai điệu và ngôn từ ý nghĩa, sôi động chắc chắn sẽ là một bài mở màn mang đến sự hứng khởi, phấn chấn lấy tinh thần cho các thí sinh.

Tiếp đến sẽ là ca sĩ Hồ Trung Dung với phong cách trữ tình, da diết mang đến hai ca khúc cho hai phần thi trình diễn trang phục áo dài (Top 45) và trình diễn trang phục dạ hội (Top 10) đó là: “Hello Vietnam” và “Lady of Diamond”

Và khởi động lại sự sôi động là ca sĩ Giang Hồng Ngọc sẽ “đốt cháy” sân khấu chung kết bằng bài hát “Tôi là ngôi sao” có tiết tấu hiện đại, kết hợp cùng vũ đạo nhanh, mạnh mẽ. Cô còn song ca cùng Dương Triệu Vũ qua ca khúc “Trọn kiếp bình yên”. Dương Triệu Vũ cũng sẽ có một tiết mục riêng trong phần trình diễn trang phục áo dài mang tên “Dáng em lụa là”.

Danh sách các ca sĩ và ca khúc được hát trong Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Ca sĩ Dương Triệu Vũ tập luyện cùng vũ đạo.

Trong phần công bố top 15 sẽ là bài hát “What is love” từng tạo nên thành công cho Mai Tiến Dũng với phần thi biểu diễn trang phục bikini gợi cảm. Bên cạnh đó, anh còn lần đầu tiên thể hiện ca khúc “Vương miện thiên thần” - bài hát được sáng tác riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tổ chức vào những ngày đầu xuân năm 2018. Chính vì vậy các ca sĩ tham gia sẽ có màn hòa ca trên sân khấu với một ca khúc về mùa xuân.

Ngoài ra các vị trí MC như MC hậu trường (vị trí kết nối tương tác giữa thí sinh và khán giả truyền hình) sẽ là Á hậu Lệ Hằng và đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đêm chung kết này là Hoa hậu Ngọc Diễm và MC Đức Bảo.

Tổng đạo diễn cho đêm chung kết là đạo diễn Trần Vy Mỹ. Toàn bộ đêm chung kết được thực hiện theo tinh thần format của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

>>>>> Xem link Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Hé lộ sân khấu hoành tráng trước giờ G

Theo Nguồn www.hanoimoi.com.vn

Danh sách các ca sĩ và ca khúc được hát trong Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com