Chi Bảo tuyên bố sẽ block thẳng tay những người gọi nghệ sĩ là “đám”

Chi Bảo chia sẻ để góp phần tạo sự bình an trong mùa dịch, anh sẽ block những người gọi tên nghề nghiệp thiếu tôn trọng.

Mới đây, Chi Bảo đã thẳng thắn khẳng định, bất cứ ai gọi đám nghệ sĩ, đám nhà báo, đám doanh nhân,... anh sẽ "nghỉ chơi" qua dịch. Với anh, nghề nghiệp nào cũng đem lại hạnh phúc và sự tự hào cho người lao động.

Cựu diễn viên cho rằng cuộc sống hiện tại vì dịch bệnh đã đủ vất vả, phát ngôn mang tính quy chụp và gây ức chế cho những người làm nghề thì anh xin phép block (chặn) và unfriend (huỷ kết bạn) thẳng tay. Anh viết: "Tên một ngành nghề, tập thể, đó là một thương hiệu đẹp, nghề nào cũng có thể mang lại hạnh phúc cho người đó, và ai cũng tự hào khi được sống và cống hiến cho nghề nghiệp của mình. Thì đâu lý do gì chúng ta lại lấy đi của nhau niềm hạnh phúc và tự hào ấy trong khi cuộc sống quá khó khăn đã làm cho ta mất ít nhiều hạnh phúc?".

Chi Bảo tuyên bố sẽ block thẳng tay những người gọi nghệ sĩ là “đám”

 "Chỉ xin cả nhà đến hết dịch thôi, rồi cuộc sống trở lại bình thường lúc đó tôi sẽ tìm đến các bạn đã Block và Unfriend để xin chơi lại. Vì khi đó chúng ta đã khoẻ lại rồi, mà khoẻ thì chịu được." Tuy nhiên, lời gửi gắm có phần hài hước này lại khiến cho dân tình tưởng anh chỉ đang đùa.

Dưới phần bình luận, khi có một vài phản hồi ác ý châm chọc, cựu diễn viên đáp trả cực gắt. Chi Bảo cũng chia sẻ mình thường xuyên nhận về những bình luận trái chiều nhưng anh luôn trực tiếp phản hồi, thảo luận tới khi nào không được thì thôi.

Trước đó, Chi Bảo đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về việc từ thiện ồn ào trong thời gian vừa qua. Anh cho biết bản thân cảm thấy đau lòng vì nhiều báo đưa thông tin xử lý những cá nhân trục lợi từ thiện lại dùng hình ảnh của nghệ sĩ đang chịu điều tiếng không hay. 

Chi Bảo đính kèm dòng trạng thái: "Các báo đăng về nhân vật mà chưa cần biết kết quả ra sao, cũng đủ gây tổn thương không chỉ người trong cuộc, người bên ngoài, tôi nhìn cũng rất đau lòng". Theo hình ảnh cựu diễn viên chia sẻ, Trấn Thành và Thủy Tiên là những nhân vật xuất hiện trong bài báo với nội dung "xử lý nghiêm nếu nghệ sĩ cố tình trục lợi từ thiện".

Chi Bảo tuyên bố sẽ block thẳng tay những người gọi nghệ sĩ là “đám”

Dưới phần bình luận, không ít khán giả vẫn bày tỏ sự nghi hoặc: "Còn nghệ sĩ mà làm tổn thương dân đã gửi gắm tiền cho họ thì ai sẽ là người đau lòng vậy?" Đáp lại câu hỏi này, Chi Bảo thẳng thắn cho biết pháp luật sẽ xử lý. Ngoài ra, Chi Bảo còn thể hiện quan điểm của bản thân đầy sâu sắc. Anh cho hay: "Điều chúng ta đang đấu tranh vì công bằng, lẽ phải thì ít lắm. Nhìn thấy người khác sai lầm và ngã ngựa, làm chúng ta thích hơn".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Chi Bảo tuyên bố sẽ block thẳng tay những người gọi nghệ sĩ là “đám” - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com