Cách phối đồ phong cách retro cực kì thu hút

Những trang phục mang đậm tinh thần retro thường có tính ứng dụng rất cao và ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Mẫu giày sang trọng, dễ phối đồ mà các cô gái nên cóPhong cách retro là gì?

Retro là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ những phong cách đã định hình trong các thập niên từ 1920 đến 1980.

Thời trang retro sử dụng các mẫu trang phục, phụ kiện mang đậm tính chất hoài niệm, cũ kỹ của những thập kỷ trước và “biến tấu” chúng thành những món đồ hiện đại với những chất liệu, cách tân mới.

Những trang phục mang đậm tinh thần retro thường có tính ứng dụng rất cao và ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. 

Áo phông chữ và quần jeans

Cách phối đồ phong cách retro cực kì thu hút

Áo phông chữ và quần jeans là một sự lựa chọn đơn giản nhưng tạo nên phong cách thời trang retro, trẻ trung.

Áo phông chữ và quần jeans là một sự lựa chọn đơn giản nhưng tạo nên phong cách thời trang mang nét hiện đại pha lẫn một chút retro và trẻ trung.

Chọn một chiếc áo phông đơn giản, kết hợp với một chiếc quần jeans, phối thêm một đôi giày thể thao tông màu hoặc trắng để tăng thêm sự năng động và trẻ trung cho bạn.

Áo sơ mi họa tiết

Cách phối đồ phong cách retro cực kì thu hút

Áo sơ mi hoạ tiết dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo sơ mi hoạ tiết là một trang phục được yêu thích đối với những ai đang theo đuổi thời trang retro và dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Để cân bằng cả set trang phục, bạn nên kết hợp áo sơ mi họa tiết với những kiểu quần và chân váy trơn màu. Ngoài ra, bạn có thể tạo nên phong cách trẻ trung và nữ tính với phụ kiện băng đô.

Áo cardigan và chân váy dài

Cách phối đồ phong cách retro cực kì thu hút

Áo cardigan kết hợp chân váy dài là một cách phối đồ mang đậm phong cách thời trang retro.

Áo cardigan không chỉ đẹp, thanh lịch, hợp thời trang mà còn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Kiểu áo này kết hợp chân váy dài là một cách phối đồ mang đậm phong cách thời trang retro và độc đáo, tạo người mặc cảm giác thanh lịch và sang trọng hơn. 

Váy hoa nhí 

Váy hoa nhí được phái đẹp ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và yêu kiều cho người mặc. Họa tiết hoa trên váy không chỉ tạo điểm nhấn hấp dẫn mà đồng thời giúp chị em trở nên nhẹ nhàng và duyên dáng.

Áo cổ sen

Áo cổ sen là trang phục mang phong cách retro nhưng vẫn rất phổ biến và được yêu thích trong thời gian gần đây. Phần cổ áo cách điệu giúp người diện trở nên nữ tính, duyên dáng thêm vài phần. Các nàng có thể chọn mẫu áo blouse với phần cổ đơn lẻ mềm mại cơ bản hay áo cổ sen hai lớp.

Cách phối đồ phong cách retro cực kì thu hút

Áo cổ sen là trang phục mang phong cách retro nhưng vẫn rất phổ biến thời gian gần đây.

Mẫu áo này phù hợp với các quý cô công sở, diện cùng chân váy hay quần âu. Bạn có thể phối thêm một đôi giày bệt hoặc cao gót tông màu là bạn có ngay bộ trang phục pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển.

Quần culottes

Cách phối đồ phong cách retro cực kì thu hút

Quần culottes tôn dáng cho người mặc.

Quần culottes có đặc điểm là bó nhẹ ở eo, xòe rộng ở chân giống như chân váy midi. Nó mang lại cảm giác thoải mái và dáng quần này khá phổ biến đối với những người theo đuổi phong cách retro.

Với quần culottes, hoàn toàn không có giới hạn trong việc phối đồ, bạn có thể kết hợp với áo phông, áo blouse, sơ mi,...

Đẹp+Phối đồ basic như Tình đầu quốc dân Chương Nhược Nam: Không nhàm chán, đẹp bền bỉTheo VTC Xem link gốcẨn link gốc https://vtcnews.vn/cach-phoi-do-phong-cach-retro-cuc-ki-thu-hut-ar861636.html?fbclid=IwAR13DPvDsICOTkSSjT2OccISZunnuBmGsDq1Pjv9NxWdgIpPnCmkNLH8pKE_aem_ASt81Mjc7iVO70iJgiOe7MEroR9WKBcCpdkVIhAOd-t0K6YjhCnWuJUrBuOzlykR50mWUVZSivU--zeN08bJiTEj Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Cách phối đồ phong cách retro cực kì thu hút - Khỏe- Đẹp

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com