Ca sĩ Bằng Kiều bị Quang Lê quay lén cảnh hút thuốc lào ở sân bay

Quay lén Bằng Kiều, Quang Lê thắc mắc: 'Tại sao lại có cái gu thuốc lào lạ như thế nhỉ? Ông ấy có đến hai, ba cái điếu cày sẵn'.

Quang Lê và Bằng Kiều có mối quan hệ rất thân thiết. mới đây giọng ca "Đập vỡ cây đàn" lại đăng ảnh "dìm hàng" Bằng Kiều khi anh đứng hút thuốc lào ngay cạnh thùng rác: "Mọi người ơi, tôi vừa nhìn thấy Bằng Kiều vừa đáp xuống máy bay. Vừa xuống sân bay một cái là ông ấy vớ luôn cái điếu cày để làm ngay một nháy. Tại sao lại có cái gu thuốc lào lạ như thế nhỉ? Ông ấy có đến hai, ba cái điếu cày sẵn. Hôm nào tôi cũng phải làm thử một hơi thuốc lào xem ra làm sao", Quang Lê nói.

Ca sĩ Bằng Kiều bị Quang Lê quay lén cảnh hút thuốc lào ở sân bay

Ca sĩ Bằng Kiều bị Quang Lê quay lén cảnh hút thuốc lào ở sân bay

 

Bằng Kiều là một trong những nam ca sĩ đình đám cách đây nhiều năm. Cho đến nay anh vẫn giữ được chỗ đứng và độ hot của mình. Về đời tư anh từng có một đời vợ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Bằng Kiều và vợ cũ có với nhau ba người con trai – Beckham (Bằng Phương – sinh năm 2003), Colin (Bằng Anh – sinh năm 2006) và Kenzi (Bằng Trương – sinh năm 2011). Mỗi cậu nhóc một tính, riêng Beckham thừa hưởng máu nghệ thuật của bố mẹ, thích đánh đàn từ nhỏ. Trong khi đó, Colin đang ở tuổi thích lý sự nên mỗi việc bố mẹ phải giải thích cặn kẽ mới nghe, còn cậu út thì rất tình cảm. Nam ca sĩ và vợ cũ chung quan điểm các con chỉ cần nhất là khỏe mạnh, ngoan ngoãn chứ không cần quá giỏi. Anh không ép buộc các con học hành để thành ông nọ bà kia. Anh đối xử với ba cậu nhóc như những người bạn, lựa chọn cách nói chuyện gần gũi. Bằng Kiều thấy mừng nhất là các con chuyện gì cũng kể với bố mẹ, không có bí mật.

Sau khi ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc cả ba người con còn Bằng Kiều nhận trách nhiệm chu cấp kinh tế. Từng có tin đồn nam ca sĩ mỗi năm đưa cho vợ cũ 2 tỷ đồng để lo cho các con. Đến mới đây, chính thức giải thích về việc này, Bằng Kiều cho biết, anh chưa từng chia sẻ công khai trước truyền thông về một con số cụ thể nhưng bạn bè, người thân biết được nên đã vô tình lộ ra. Với anh, tiền bạc chỉ là con số và điều quan trọng nhất là phải có trách nhiệm với con để chúng hiểu dù bố mẹ không còn ở chung những vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dưỡng, yêu thương ba anh em.

Nói về áp lực kinh tế khi nhận trách nhiệm trợ cấp trong hoàn cảnh hiện tại, khi hoạt động nghệ thuật ngưng trệ ở Mỹ vì Covid-19, Bằng Kiều bày tỏ: “Trời thương cho làm việc chứ trời không thương, không kiếm được tiền thì cũng chịu. Tôi cũng chịu ảnh hưởng vì Covid-19 nhưng may mắn vẫn có thể sắp xếp ổn thỏa. Về Việt Nam, công việc của tôi tương đối thuận lợi vì được các nhà sản xuất và khán giả ưu ái”.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Ca sĩ Bằng Kiều bị Quang Lê quay lén cảnh hút thuốc lào ở sân bay - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com