Bị ngân hàng đòi nợ Táo Kinh Tế Quang Thắng gặp rắc rối

Đang tham gia tập dượt để chuẩn bị cho chương trình Táo Quân cuối năm trong vai Táo Kinh Tế NSƯT Quang Thắng cực kỳ bức xúc khi bị một người tự xưng là đại diện ngân hàng ở miền Nam gọi điện liên tục yêu cầu anh trả tiền dù không tham gia hay có bất cứ một khoản vay nào

Mới đây, NSƯT Quang Thắng tỏ ra khá bức xúc khi liên tục bị làm phiền bởi những cú điện thoại từ đại diện một phía ngân hàng phía nam. Theo đó, Quang Thắng chia sẻ đã bị gọi điện liên tục và yêu cầu trả tiền mặc dù anh không hề có một khoản vay nào. Nam diễn viên chia sẻ: "Sự việc cũng đơn giản nhưng tôi rất buồn vì phía bên ngân hàng đó làm việc tắc trách, không tìm hiểu kỹ trước khi làm việc. Tôi càng giải thích thì họ lại càng không tin rồi nói tôi lừa đảo này khác. Sự việc đã kéo dài 2 tháng nay làm ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống của tôi khi sáng nào cũng liên tục gọi điện thoại đòi tiền dù tôi không hề vay mượn gì cả".

Tin liên quan

 

Táo Kinh Tế Quang Thắng gặp rắc rối vì bị ngân hàng đòi nợ

Dù giải thích nhiều lần nhưng Quang Thắng vẫn bị ngân hàng gọi liên tục đòi nợ

Theo Táo Kinh Tế Quang Thắng chia sẻ thì người phía ngân hàng khẳng định số điện thoại anh đang giữu là của Tuyên hoặc Tuân nào đó là người đã vay nợ họ. Trong khi, đây là số điện thoại đã được nam diễn viên sử dụng hơn 10 năm qua.

Và Quang Thắng đã giải thích với phía ngân hàng và gợi ý họ nên kiểm tra từ phía các nghệ sĩ ở phía Nam. Bởi anh là người có gương mặt quen thuộc trong làng giải trí nhiều năm nay. Nhưng họ vẫn không tin và tìm mọi cách gọi điện với nhiều số khác nhau để đòi nợ suốt 2 tháng nay.

"Tôi nói mình nghệ sĩ, không vay tiền của ai nhưng phía họ không tin còn nhấn mạnh, ông nổ nó vừa vừa thôi, cái loại ông thì nghệ sĩ gì. Tôi nghĩ đây có thể là lỗi ở một khâu đánh máy nào đó khiến họ nhầm với số điện thoại của tôi. Nếu ngân hàng đó ở Hà Nội tôi có thể đến trình diện và làm việc ngay nhưng kẹt nội bây giờ đang thời điểm cuối năm với quá nhiều việc khiến tôi không thể bay vào Sài Gòn giải quyết", Quang Thắng bày tỏ và tỏ ra bức xúc trước sự việc trên

Táo Kinh Tế Quang Thắng gặp rắc rối vì bị ngân hàng đòi nợ

NSƯT Quang Thắng được nhớ tới vai Táo Kinh Tế trong Táo Quân phát sóng mỗi dịp cuối năm

Bởi bị làm phiền nhiều lần nên anh cũng đã tham khảo một số bạn bè của mình đang làm trong lĩnh vực ngân hàng. Và được biết đây có thể là một trong những chiêu trò lừa đảo tinh vi mới. Bởi theo quy trình xử lý thu nợ các ngân hàng sẽ gửi thư đến nhà yêu cầu trả tiền trước rồi mới liên lạc điện thoại trong trường hợp không thể giải quyết.

Ngoài những chia sẻ về rắc rối vừa qua, NSƯT Quang Thắng cũng cho biết, chương trình Táo Quân Tết đang gấp rút được chuẩn bị nhưng các nghệ sĩ vẫn chưa bắt đầu tập luyện như nhiều thông tin đăng tải những ngày gần đây.

>>>>> Theo dõi Táo Quân Tết 2018 luôn được cập nhật tại https://ngoisao.vn/

Theo Nguồn www.24h.com.vn

Bị ngân hàng đòi nợ Táo Kinh Tế Quang Thắng gặp rắc rối - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com