Bất ngờ bị hỏi về việc từ thiện giữa ồn ào của đồng nghiệp, NS Xuân Hinh đáp trả vỏn vẹn 3 chữ

Cách giao lưu của danh hài Xuân Hinh với khán giả khiến nhiều người phải thốt lên 'thâm thúy'.

Thời gian qua, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng bỏng trong dư luận. Mới đây, NSƯT Xuân Hinh cũng bị hỏi khó về vấn đề đi từ thiện. Cụ thể NS Xuân Hinh đăng tải một đoạn clip về tiểu phẩm từng diễn bất ngờ có người hỏi nam danh hài liên quan đến chuyện từ thiện.

Người này hỏi: “Anh có đi làm từ thiện bao giờ không?”. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ này đã thẳng thắn trả lời: “Anh có tuổi rồi em?”. 

Bất ngờ bị hỏi về việc từ thiện giữa ồn ào của đồng nghiệp, NS Xuân Hinh đáp trả vỏn vẹn 3 chữ

Động thái trên của Xuân Hinh khiến nhiều người khen ngợi thâm túy và sâu sắc. Theo đó, một số người cho rằng, nam danh hài này muốn nói bản thân đã nhiều tuổi, chỉ muốn tập trung cho công việc. 

Trước đó, trong buổi livestream kỷ lục view diễn ra vào ngày 25/5 của một nữ doanh nhân, hàng loạt các tài khoản MXH của Quốc Trường, Vũ Khắc Tiệp, NS Xuân Hinh... cũng tham gia xem. Không chỉ vậy tài khoản có tên NS Xuân Hinh còn bình luận: "Em nói rất đúng, anh ủng hộ em". Điều này đã khiến netizen không khỏi xôn xao.

Mới đây, NS Xuân Hinh đã có động thái ngầm phủ nhận hành động trên. NS Xuân Hinh đăng tải hình ảnh tài khoản Facebook có dấu tick xanh của mình đính kèm dòng trạng thái: "Cả nhà ơi đây là trang Facebook chính thức, có tích xanh và 3.456.824 người theo dõi duy nhất của Xuân Hinh nhé! Còn lại tất cả các trang khác đều là giả mạo. Mong mọi người chia sẻ giúp Hinh nhé". 

Bất ngờ bị hỏi về việc từ thiện giữa ồn ào của đồng nghiệp, NS Xuân Hinh đáp trả vỏn vẹn 3 chữ

Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng kịch. Bên cạnh đó anh còn được ngưỡng mộ với cuộc sống đầy hạnh phúc bên gia đình. Bà xã Xuân Hinh tên Nguyễn Phương Lan, là người Hà Nội, gốc phố cổ. Họ yêu nhau 2 năm, đến 1995 thì quyết định kết hôn. Vun đắp tổ ấm với Xuân Hinh, nửa kia từ bỏ công việc kế toán để trở thành hậu phương vững chắc. Cặp đôi có hai con đủ nếp đủ tẻ, nay đều đã khôn lớn.

Trong đời sống gia đình, bà xã Xuân Hinh là người ít nói, nhưng dịu dàng và hiểu chuyện, yêu thương chồng con. Mỗi khi có xung đột, bà xã thường là người chủ động làm lành trước, bí quyết chỉ là... một mâm cơm, chồng nhìn vào sẽ hiểu thành ý của vợ, mọi giận dỗi đều tan biến.

"Bà này không cần tiền. Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền. Khi lấy nhau, tôi là 'Việt kiều' Bắc Ninh, còn bà ấy là Hà Nội gốc mà. Bà ấy thiếu gì tiền", danh hài 60 tuổi từng chia sẻ.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Bất ngờ bị hỏi về việc từ thiện giữa ồn ào của đồng nghiệp, NS Xuân Hinh đáp trả vỏn vẹn 3 chữ - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com