Bạn trai cũ giàu có của Chương Tử Di vẫn độc thân, gần 40 tuổi chưa chịu yêu

Hoắc Khải Sơn từng là một trong những thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hồng Kông và anh cũng là tình cũ của diễn viên Chương Tử Di.

Nói đến gia đình họ Hoắc ở Hồng Kông, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới loạt thiếu gia của đại phú hào. Là gia đình giàu có, chình vì vậy mà họ Hoắc cũng "quy tụ" nhiều người nổi tiếng. Hoắc Chấn Đình là con trai của tỷ phú Hoắc Anh Đông - doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực bất động sản, xây dựng, sòng bạc. Hoắc Chấn Đình kết hôn với Hoa hậu Hồng Kông Chu Linh Linh và sinh được ba người con trai là Hoắc Khải Cương, Hoắc Khải Sơn và Hoắc Khải Nhân.

 Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn, sao Hoa ngữ

 Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn, sao Hoa ngữ

Trong ba thiếu gia của họ Hoắc thì Khải Cương đã có vợ. Vợ của Hoắc Khải Cương là Quách Tinh Tinh - một nữ vận động viên nhảy cầu từng giành huy chương vàng Olympic và vô địch thế giới. Em út là Hoắc Khải Nhân cũng đã có bạn gái. Chỉ duy nhất con trai thứ hai là Hoắc Khải Sơn thì vẫn độc thân.

 Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn, sao Hoa ngữ

Trong ba anh em, Hoắc Khải Sơn là người đẹp trai nhất. Tuy nhiên, đến nay Hoắc Khải Sơn vẫn chưa lập gia đình, ít có scandal liên quan đến tình ái. Hoắc Khải Sơn, sinh năm 1983, năm nay 38 tuổi và là một người được đánh giá có năng lực quản lý kinh doanh tốt nhất trong 3 anh em. Anh theo học tại Đại học Hoàng Gia London, chuyên ngành tài chính. Sau khi tốt nghiệp, Hoắc Khải Sơn quyết định quay về Hồng Kông làm việc trong tập đoàn của gia đình. Hiện tại anh là phó chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông.

 Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn, sao Hoa ngữ

Vẻ ngoài của Hoắc Khải Sơn rất đẹp trai. Dù đã gần 40 tuổi nhưng anh vẫn phong độ, và trẻ trung không hề khác nhiều so với lúc 20 tuổi. Dường như chỉ khí chất của anh có chút thay đổi.

Mặc dù cựu hoa hậu Hồng Kông Chu Linh Linh rất nóng lòng về việc lựa chọn bạn đời của con trai thứ 2. Nhưng dường như thiếu gia thứ 2 nhà họ Hoắc không hề vội vàng yêu và kết hôn.

 Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn, sao Hoa ngữ

Hoắc Khải Sơn lúc trẻ từng có hai mối tình nổi tiếng. Năm 20 tuổi anh có mối tình mặn nồng với nữ diễn viên Chương Tử Di nhưng vì sự phản đối của mẹ mà cả hai quyết định chia tay.

 

Vào thời điểm đó, mối quan hệ giữa Hoắc Khải Sơn và Chương Tử Di bị phanh phui, có thể nói đây đã trở thành tin tức được quan tâm nhất Hồng Kông. Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hẹn hò với thiếu gia nhà giàu có nhất nhì Hồng Kông đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông. Những bức ảnh của hai người do paparazzi chụp được luôn thút sự quan tâm của công chúng.

 Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn, sao Hoa ngữ

Là thiếu gia giàu có nhưng kể từ khi chia tay Chương Tử Di, hiện Hoắc Khải Sơn vẫn độc thân dù gần 40 tuổi.

 

Thế nhưng, kể từ sau khi chia tay, giờ Chương Tử Di đã là mẹ của hai đứa con, nhưng bạn trai giàu có trước đây của cô là Hoắc Khải Sơn vẫn độc thân.

Sau khi chia tay Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn yêu một người mẫu ngoại quốc. Cả hai quen nhau khi cùng làm việc ở Hồng Kông. Cặp đôi được cho là yêu nhau nhiều năm, và thậm chí, giới truyền thông đã phanh phui việc Hoắc Khải Sơn chuẩn bị chính thức cầu hôn bạn gái ngoại quốc, nhưng vì bà nội của anh kiên quyết phản đối mối quan hệ này lần nữa, điều này trực tiếp khiến thiếu gia họ Hoắc vẫn còn độc thân cho đến hiện tại.

 Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn, sao Hoa ngữ

 Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn, sao Hoa ngữ

Là con trai của cựu hoa hậu Chu Linh Linh, Hoắc Khải Sơn là người sở hữu và thừa hưởng những nét đẹp của mẹ. Đẹp trai lại là người sở hữu khối tài sản lớn, nhưng Hoắc Khải Sơn lại sống rất trầm mặc, không có vẻ kiêu ngạo hay phô trương, ngay cả ăn mặc cũng rất đơn giản. Nhìn bề ngoài, nhiều người khó nhận ra Hoắc Khải Sơn là một thiếu gia nhà phú hào nổi danh của Hồng Kông.

Loạt ảnh nhạy cảm của Chương Tử Di và bạn trai cũ bất ngờ bị cư dân mạng 'đào mộ'

Theo Nguồn ngoisao.vn

Bạn trai cũ giàu có của Chương Tử Di vẫn độc thân, gần 40 tuổi chưa chịu yêu - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com