Anh Tú: Rất thích thú 'cảnh nóng' đồng tính với anh Đại Nghĩa

"Tôi không thấy ngại khi diễn cảnh nóng cùng bạn diễn nam. Diễn cùng anh Đại Nghĩa, tôi rất thích thú vì được học hỏi nhiều điều", Anh Tú chia sẻ về phim "Siêu lừa gặp siêu lầy".

"Tôi không thấy ngại khi diễn cảnh nóng cùng bạn diễn nam. Diễn cùng anh Đại Nghĩa, tôi rất thích thú vì được học hỏi nhiều điều", Anh Tú chia sẻ về phim "Siêu lừa gặp siêu lầy".

Phim Siêu lừa gặp siêu lầyquy tụ dàn diễn viên gồm Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Trung Lùn, Cát Tường, Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Hứa Minh Đạt, Trung Ruồi, Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Phước,... Phim do Võ Thanh Hòa đạo diễn, Mai Bảo Ngọc và Mạc Văn Khoa đồng sản xuất.

Tại buổi công bố dự án chiều 1/12, ê-kíp chiếu trước 2 đoạn phim giới thiệu Mạc Văn Khoa đại diện nhóm "siêu lầy" và Anh Tú đại diện nhóm "siêu lừa". Trong đó, đoạn phim giới thiệu nhân vật Tú Lừa của Anh Tú gây chú ý bởi "cảnh nóng" với Đại Nghĩa.

Cụ thể, trong đoạn phim, Tú Lừa tiếp cận nhà thiết kế nội thất Thái (Đại Nghĩa) với tư cách đối tác công việc. Sau màn đối đáp, Thái bày tỏ muốn "trải nghiệm" cùng Tú Lừa, chủ động đẩy anh lên giường. Cả hai đang nói lời ong bướm thì người tình của Thái (BB Trần) xông vào.

Lúc này, Tú Lừa tìm cách đổ hết trách nhiệm lên Thái rồi nhân cảnh hỗn loạn trốn mất. Việc người tình Thái xuất hiện đúng khoảnh khắc then chốt do sự hỗ trợ của đồng bọn anh (Ngọc Phước). Cả hai thống nhất việc bán chiếc đồng hồ tiền tỷ của Thái rồi "chuồn" trong đêm.

Anh Tú: Rất thích thú 'cảnh nóng' đồng tính với anh Đại Nghĩa

Diễn viên Anh Tú bên diễn viên Trung Lùn.

Dù không có cảnh nào quá "nóng", đoạn phim của Anh Tú và Đại Nghĩa vẫn gây chú ý bởi tương tác táo bạo giữa 2 diễn viên. Lần hiếm hoi, Đại Nghĩa lộ cơ thể do diễn màn dạo đầu với Anh Tú khi chỉ mặc áo choàng ngủ. Đạo diễn còn thêm vào yếu tố bạo dâm nhằm mục đích gây cười.

Chia sẻ về "cảnh nóng" với Đại Nghĩa, Anh Tú nói: "Tôi từng vào vai người đồng tính trong phim Thần tiên cũng nổi điên rồi. Tôi không ngại đóng cảnh nóng với bạn diễn nam, thậm chí rất thích thú nếu đó là anh Đại Nghĩa.

Tôi có thể học nhiều điều từ kỹ thuật, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của anh Nghĩa. Khi làm tiền kỳ, anh Nghĩa thể hiện rất nhanh, chuẩn, mọi thứ đều hợp logic và thuận tâm lý. Tôi thậm chí muốn được diễn anh với Nghĩa nhiều hơn để học thêm từ anh".

Đạo diễn Võ Thanh Hòa nói thêm, cảnh phim của Anh Tú và Đại Nghĩa chủ yếu gây cười chứ không phải cảnh nóng. Vì vậy, anh không định giới hạn độ tuổi người xem. Trường hợp Cục Điện ảnh Việt Nam dán nhãn 18+, đạo diễn sẽ triển khai phương án tiếp theo.

First look phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy'

Phim Siêu lừa gặp siêu lầy có 85% bối cảnh thực hiện tại Phú Quốc. Võ Thanh Hòa và 2 nhà sản xuất đã nghiên cứu sâu các mánh lừa để đưa vào dự án. Phim pha trộn yếu tố hài hước, hồi hộp lẫn đưa vào các cảnh báo lừa đảo cho người xem.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa nhấn mạnh, đây là tác phẩm cá nhân của anh, không phải phim remake từ phim Thái Lừa đảo gặp lừa đểu như tin đồn. Phim dự kiến công chiếu 22/1 tức Một Tết Nguyên đán.

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Anh Tú: Rất thích thú 'cảnh nóng' đồng tính với anh Đại Nghĩa - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com