Angelababy phản ứng khi bị nói thiếu chuyên nghiệp

Diễn viên gốc Hoa Angelababy cho biết ấm ức khi khán giả nói cô thiếu chuyên nghiệp, diễn cảnh ăn không thật.

Trong show The Detectives' Adventures phát trên Iqiyi cuối tuần qua, người đẹp 34 tuổi lần đầu nói về cảnh quay gây tranh cãi của cô trong phim Vân Trung Ca (2015). Diễn viên kể đạo diễn yêu cầu cô giả vờ ăn một miếng bánh nhỏ vì đây là đạo cụ cuối cùng, nếu ăn mất, sẽ không thể quay cảnh khác.

Angelababy phản ứng khi bị nói thiếu chuyên nghiệp

Cảnh ăn của Angelababy trong "Vân Trung Ca". Video: Iqiyi

Angelababy nghe lời đạo diễn, kết cục khi phim ra mắt, cô bị vô số khán giả chỉ trích thiếu chuyên nghiệp đến mức không ăn thật. Những năm qua, đoạn phim này thường bị nhiều người chia sẻ lại để chê bai diễn xuất, thái độ của Angelababy trên phim trường. Các khán giả cho rằng cô mắc bệnh ngôi sao, chuyên "làm mình làm mẩy", bắt êkíp chiều ý cô.

Diễn viên cho biết ấm ức vì bị hiểu lầm. Cô nói: "Trong nhiều phim và chương trình khác, tôi ăn rất nhiều nhưng không ai nói đến, họ chỉ chăm chăm nhìn vào một cảnh quay để đánh giá tôi". Angelababy gọi đây là hiểu lầm lớn nhất của khán giả về cô.

Angelababy phản ứng khi bị nói thiếu chuyên nghiệp

Diễn viên Angelababy (tên thật Dương Dĩnh). Ảnh: QQ

Angelababy gia nhập làng giải trí từ thời niên thiếu với vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân mảng phim ảnh, đóng chính nhiều tác phẩm như Cô phương bất tự thưởng, Người lái đò... nhưng thường bị giới chuyên môn, khán giả đánh giá diễn xuất tệ. Năm 2017, trang Sohu xếp Angelababy vào danh sách diễn viên "mặt đẹp, diễn đơ".

Theo trang On, do nhận quá nhiều chê bai diễn xuất ở các phim trước, hiện người đẹp chú trọng chọn phim chất lượng, êkíp chuyên nghiệp hơn. Cô chấp nhận hạ cátxê để tham gia các dự án được đầu tư chỉnh chu, trong đó có Phong khởi lũng tây, ra mắt hồi tháng 4. Phim được chấm 8,1/10 điểm ở Douban - diễn đàn phim lớn nhất Trung Quốc.

Angelababy từng trải qua cuộc hôn nhân với diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, có một con trai. Họ thông báo ly hôn hồi tháng 1.

Như Anh (theo Sina, On)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Angelababy phản ứng khi bị nói thiếu chuyên nghiệp - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com