Á hậu kín tiếng nhất showbiz Việt Chung Vũ Thanh Uyên đón cái Tết thứ hai cùng ông xã tại Việt Nam

Nhân dịp Tết đến xuân về, người đẹp đình đám một thời cũng thực bộ ảnh kỉ niệm khoe sắc vóc và thần thái "cực chất".

Sau nhiều năm vắng bóng kể từ lúc tứ ca “Ngẫu nhiên” cùng Trương Ngọc Ánh, Minh Anh và Trịnh Kim Chi tan rã, Á hậu Áo dài 1996 Chung Vũ Thanh Uyên bất ngờ tung bộ ảnh nóng bỏng sau 23 năm đăng quang. Người đẹp khiến công chúng bất ngờ vì nét đẹp gợi cảm dù đã bước sang tuổi 46.

Chung Vũ Thanh Uyên là cái tên quen thuộc của thế hệ người đẹp thập niên 90. Cô được biết đến với danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1996 cùng với Hoa hậu Đàm Lưu Ly và Á hậu Võ Ngọc Hoàng Hoa.

1t-ngoisaovn-w600-h899 0

Ngoài danh hiệu Á hậu, Chung Vũ Thanh Uyên còn từng góp mặt trong một nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ “người đẹp hát” đầu tiên nhóm Ngẫu nhiêncùng với Trương Ngọc Ánh, Minh Anh và Trịnh Kim Chi.

 

Mới đây, Á hậu áo dài Việt Nam Chung Vũ Thanh Uyên đã thực hiện một bộ ảnh nhân dịp Xuân về. Chia sẻ về bộ trang phục cũng như gu thời trang, người đẹp cho biết: "'Mình thích chic and classy style và fashion có chút chất xưa nên nhiều lúc dùng cảm hứng này khi chọn đồ. Từ thời được mời chụp hình đến nay, các nhiếp ảnh gia đều đặt tôi vào các cá tính mạnh mẽ, hơi Tây một chút. Ví dụ, tôi không thể vào các vai mặc áo bà ba, nhìn chắc sẽ ngộ nghĩnh lắm. Chắc vì vậy mà lúc trước casting ở Vietnam không có job nhiều vì hầu hết phải là nàng thơ, tóc dài đen mượt thì mới lấy được nhiều quảng cáo".

4t-ngoisaovn-w1040-h1560 3

Chung Vũ Thanh Uyên thường rất giản dị ở những ngày thường, lúc trước cũng vậy và bây giờ không thay đổi. Có lẽ vì thế thỉnh thoảng cô lại có cảm giác muốn xinh đẹp, thay đổi để nâng động lực phải giữ gìn nhan sắc, cơ thể, và sức khoẻ bản thân.

t3-ngoisaovn-w1946-h1298 2

Thanh Uyên rất thích màu đen, tủ quần áo gần 2/3 là màu này. Đối với cựu á hậu, thời trang đúng là phải tôn lên cái đẹp, nhưng chỉ lúc nào làm mình thoải mái nhất thì mới tự tôn được.

2t-ngoisaovn-w1737-h1158 1

"Bộ ảnh lần này chỉ là những bộ quần áo tôi có trong tủ ít có dịp đem ra mặc, thế là kết hợp sử dụng luôn cho bản thân không bị thấy lãng phí". Chị cũng muốn chia sẻ với các bạn nữ ở tuổi trên 30, những dịp lễ Tết thế này, nếu bận bịu không có thời gian mua sắm cho bản thân, có thể lục lại đống đồ trong tủ và tự phối cho mình làm sao thật ưng ý, đó cũng là cách làm mới và cả tiết kiệm quỹ thời gian.

7t-ngoisaovn-w1293-h1939 6

Chính thức trở về Việt Nam 1 năm qua, với kinh nghiệm và sự thành công trong lĩnh vực tài chính trên các quốc gia như Hong King, Mỹ, Singapore, chị đã quyết định dành thời gian về lại quê hương Việt Nam để thực hiện ước mơ phục vụ cho cộng đồng. Chị cho rằng đây là ngã rẽ thứ 3 trong cuộc đời sau hơn 10 năm đi rất nhiều nơi để sống và làm việc.

6t-ngoisaovn-w1040-h1560 5

Hiện nay công việc chính của chị là hướng về cộng đồng, tập trung xây dựng nền tảng hỗ trợ và truyền cảm hứng đến phụ nữ về các đề tài liên quan tài chính.

5t-ngoisaovn-w1366-h2048 4

Ngoài ra, cựu Á hậu mới nhận công việc điều hành tại quỹ Sống mà mọi người đã biết qua chương trình Nhà Chống Lũ và Hạnh Phúc Xanh.

Theo

Á hậu kín tiếng nhất showbiz Việt Chung Vũ Thanh Uyên đón cái Tết thứ hai cùng ông xã tại Việt Nam - Làng Sao

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com