7 bước để có được lớp trang điểm hoàn hảo như tân binh Gen 4 Newjeans

- Điểm nổi bật nhất của cả 5 cô gái mỗi khi xuất hiện chính là lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng, trang điểm như không trang điểm.

Ra mắt chưa lâu nhưng NewJeans đã nhận về vô vàn sự chú ý cũng như mến mộ từ phía dân tình. Nhóm nhạc gen 4 khác với những concept trang điểm cầu kì, lộng lẫy thường thấy trong mà chọn cho mình phong cách makeup tự nhiên, nhẹ nhàng. Điểm nổi bật nhất của cả 5 cô gái mỗi khi xuất hiện chính là lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng, trang điểm như không trang điểm.

7 bước để có được lớp trang điểm hoàn hảo như tân binh Gen 4 Newjeans

Chuyên gia trang điểm tiết lộ để đánh nền đẹp như NewJeans không hề khó, chị em chỉ cần lưu ý những tips sau là đảm bảo thành công. 

Làm sạch da

Đầu tiên cần chú trọng làm sạch da. Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt, làm sạch kĩ càng và cẩn thận để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn... còn tồn dư trên da. Làn da phải sạch thì nền đánh lên mới tệp và bám vào da trong thời gian dài. Như vậy việc đánh nền thuận lợi hơn, da không còn lợn cợn bụi bẩn từ đó tăng thêm độ mịn màng của lớp nền.

Massage với kem dưỡng

Sử dụng kem dưỡng ẩm (có chứa hyaluronic acid) để tạo lớp base dồi dào độ ẩm chuẩn bị cho bước đánh nền phía sau. Massage da nhẹ nhàng với kem dưỡng, đặc biệt là ở vùng bọng mắt để da được cấp ẩm đầy đủ. Hãy đảm bảo rằng kem dưỡng ẩm được trải đều trên da.

7 bước để có được lớp trang điểm hoàn hảo như tân binh Gen 4 Newjeans

Mix kem lót và kem chống nắng

Bí quyết để tạo nên lớp nền tự nhiên là các sản phẩm phải tệp vào da. Bởi vậy, trước khi đánh nền, nên sử dụng thêm bước kem lót để lớp nền sau khi đánh lên sẽ thật mịn và lì. Lee Nakyeum thường sử dụng kem lót bắt sáng, có màu hồng. Thay vì apply riêng lẻ nên mix kem lót và kem chống nắng với nhau để cho hiệu quả làn da căng bóng tự nhiên.

Sử dụng 2 màu nền

Sử dụng 2 màu kem nền sáng - tối cho các vùng da khác nhau, như 1 cách đánh khối tạo góc cạnh cho gương mặt cực kì tự nhiên. Tập trung đánh nền có màu tối hơn da thật ở các vùng phía ngoài của gương mặt, chừa lại đoạn từ giữa lông mày đến môi.

Các vùng da vừa chừa lại ở trên và vùng ở giữa gương mặt cần làm sáng như vùng chữ T, Lee Nakyeum sẽ sử dụng kem nền có tông sáng hơn màu da thật  tán nền bằng bông mút, sử dụng lực từ tay để kem nền thật tệp vào da. Sự tương phản sáng - tối trong màu kem nền sử dụng giữa các vùng da giúp gương mặt trở nên thon gọn.

7 bước để có được lớp trang điểm hoàn hảo như tân binh Gen 4 Newjeans

Che khuyết điểm sáng màu

Nếu làn da của bạn vẫn còn những vết thâm, bọng mắt hay bị mẩn đỏ vùng chữ T, hãy sử dụng thêm che khuyết điểm sáng màu cho các vùng da có khuyết điểm. Che khuyết điểm sáng màu giúp cho làn da được mịn màng, giấu đi các khuyết điểm trên da một cách tự nhiên. 

Dặm thêm highlighter

Sử dụng highlighter để tạo độ bắt sáng cho vùng chữ T và chóp mũi. Dưới ánh đèn flash của các buổi chụp hình hay thảm đỏ các sự kiện, phấn bắt sáng sẽ giúp gương mặt trở nên nổi bật, làn da cũng có độ căng bóng nhìn rất tự nhiên.

Cố định nền với phấn phủ

Thoa một lớp phấn phủ có màu tự nhiên giúp trung hòa lại màu da, quan trọng hơn là giữ cho lớp nền không trôi tuột. Đặt cọ tán phấn hướng về phía ngoài của gương mặt, thao tác vừa dặm vừa phủi để lớp phấn phủ được trải đều trên da. Thiếu đi phấn phủ, lớp nền sẽ trôi rất nhanh, da cũng sẽ đổ dầu nên đừng quên bước này nhé. 

 

Theo Nguồn phunutoday.vn

7 bước để có được lớp trang điểm hoàn hảo như tân binh Gen 4 Newjeans - Khỏe- Đẹp

Liên hệ tòa soạn: chuyenlangsao.com@gmail.com